บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทนายยื่นศาลขอนำ"ก่อแก้ว"ไปเปิดบัญชี

ที่มา โลกวันนี้

นายคารม พลทะกลาง ทนายความของนายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำ นปช.เข้ายื่นคำร้องต่อศาลอาญา ขอให้มีคำสั่งอนุญาตให้นายก่อแก้ว ออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อไปเปิดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ สาขาราชวัตร เพื่อเป็นบัญชีค่าใช้จ่ายในการเลือก
ตั้ง หลังจากที่นายก่อแก้ว ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 6 กรุงเทพฯ เมื่อวานนี้
ที่มา โลกวันนี้

หลังจากที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ออกหมายเรียกให้ 5 บริษัท และ 3 บุคคล ที่มีธุรกรรมทางการเงินต้องสงสัย เข้าชี้แจงข้อมูล ต่อพนักงานสอบสวน ในวันนี้เวลา 09.00 น. ล่าสุด ยังไม่ปรากฏว่า มีบุคคลใด หรือ บริษัทใด เข้าชี้แจง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มอบอำนาจให้ นายสมพร พงษ์สุวรรณ ทนายความเข้าชี้แจงธุรกรรมทางการเงินต้องสงสัย ขณะที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ได้มอบอำนาจนายสิทธิพร เรืองรัตน์ ทนายความเข้าชี้แจงแทนเช่นกัน ในวันนี้เวลา 10.30 น. หลังจาก ศอฉ. มีคำสั่งระงับการทำธุรกรรมทางการเงินดังกล่าว

ในส่วนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีรายงานว่าไม่สามารถมอบอำนาจให้ทนายความเข้าชี้แจงแทนได้ เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะที่ตกเป็นผู้ต้องหาของคดีหลายคดี จึงต้องเดินทางมาชี้แจงด้วยตนเอง

ที่มา โลกวันนี้

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. กล่าวว่า เมื่อช่วงคืนวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา นายธนพล แป้นศรี อดีตนายทหารและเข้ามาทำหน้าที่ดูแลความปลอดให้กับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่ม นปช.มาแต่ต้น หรือคุ้นเคยกันในชื่อเล่นว่า “น้ำหวาน” ได้ประสบอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชน ขณะขับขี่รถจักรยานต์ ที่คลอง 7 จ.ปทุมธานี ถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตช่วงเช้ามืดวันที่ 28 มิถุนายน ซึ่งแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีแล้ว เพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นอุบัติเหตุธรรมดา แต่เป็นฆาตรกรรมอำพรางเหมือนกรณี “อ้วน บัวใหญ่” แกนนำนปช.สายนครราชสีมา


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker