บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ก่อแก้ว พิกุลทอง

ที่มา บางกอกทูเดย์

คล้ายๆ จะเรื่องเดียวกัน..เมื่อครั้งที่ “พันท้ายนรสิงห์” คลานเข้ามากอดขา “พระเจ้าเสือ” ขอให้ประหารชีวิตตนเองเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป ถึงฉากนี้แฟนละคร ช่อง 7 สี ร้องไห้กันระงม น้ำตาท่วมเมือง!! มิแตกต่างกัน..เมื่อ ศาลอนุญาติให้ “ก่อแก้ว พิกุลทอง”ออกจากคุก เพื่อมาสมัครรับเลือกตั้งซ่อมที่ เขต 6 ในสภาพของ “จำเลย” “กอแก้ว” รับบท “ไอ้สิน” เดินคอตกละห้อย เข้าที่ ประหาร เอ๊ย เข้าช่องสมัครแบบซึมกระทือ เมื่อภาพนี้ปรากฏออกมา “คนเสื้อแดง”ถึงกลับปล่อยโฮเหมือนใจจะขาด..นี่ขนาดไม่ได้ใส่

“ชุดนักโทษ”มาพร้อมกับตีตรวนตามบทที่เขียนไว้นะเนี่ย ทำเอา “คุณนายแดง” ทางช่อง 7 สี เห็นแล้วรีบระดมทีมงานด่วนทันที..ถ้าไม่ใช่เตรียมทำเรื่อง “พันท้าย 2” ก็ต้องเป็นเรื่อง “จำเลยรัก”ละวะ!! โอ!.. “ก่อแก้ว” จะตีบทแตกอะไรปานนั้น..เมื่อเดือนก่อนยังดุเดือดเลือดพล่านบนเวทีม็อบ..ตอนนี้ “หักมุม” เล่นละคร “ดราม่า”

เชียวเร๊อะ?? นิสัยคนไทยยังไงก็ต้องเชียร์ มวยรอง น้องเล็ก เจ๊กลากรถ ด้วยความขี้สงสารเห็นครั้งไรน้ำตาไหลเป็นเต่าถูกเผาทุกที ในขณะที่ “ประชาธิปัตย์” มาครบองคาพยพกองทัพยักษ์มีทั้ง บู๊ บุ๋น ตุ๋น ต้ม ครบเครื่องสมบูรณ์แบบในฐานะเป็น “บอลต่อ”!! ผู้สมัครได้รับการคัดสันจูจุ๊บมาอย่างดี พนิช วิกิตเศรษฐ์

อายุ 47 ปี รูปหล่อสุดๆ..เคยทำงานทั้งรองผู้ว่าฯ และ ผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศมาแล้ว โอ้โฮ!..นี่ “ชายกลาง” ทายาท “บ้านทรายทอง” นี่หว่า!! ในขณะที่ “ก่อแก้ว” เถลือกไถลไถกลิ้ง..ยังไม่สิ้นกลิ่นดินมาจาก ราชประสงค์..ถ้าเป็นราคาบอล ก็ไม่รู้จะต่อกันกี่ลูกควบกี่ลูกจึงจะสมน้ำสมเนื้อถึงพอสู้กันได้

ภาษิตจอมยุทธว่า ซู่ จง ซู เฉี่ยว เหยิน..แปลเป็นไทยว่า “ในความทุกข์ยาก ก่อให้เกิดคนเก่ง” ทุกข์ยากสาหัสขนาด “หลังชนฝา หน้าชนสไนเปอร์” มาก็แล้ว หากส่ง “ก่อแก้ว” แล้วยังเข็นไม่ขึ้น..ครั้งหน้าส่ง “ก่อพระเจดีย์ทราย” ลงชิงชัยยังไงก็ไม่มีแพ้!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker