บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2551

เรือใบเปิดรังเจ๊าขุนค้อน 1 -1 หยุดสถิติชนะในบ้าน [21 ม.ค. 51 - 01:32]

ผู้สื่อข่าวรายงานผลศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนซุปเปอร์ซันเดย์ 20 ม.ค. 2551 มีเตะรวม 2 คู่ โดยคู่เอกเป็นเกมที่สนามซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ สเตเดียม ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 โดยเกมนี้ นับเป็นเกมที่ 2 ในรอบสัปดาห์ หลังจากทั้งคู่เพิ่งเตะกันมาเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 3 ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายคว้าชัยไป 1-0

แต่เกมนี้ แค่ 8 นาที ทีมเยือนที่วันนี้ ช่วงแรกเล่นได้ดีกว่าเล็กน้อยก็ออกนำก่อน 1-0 จากลูกตีลังกายิงของคาร์ตัน โคล ส่วนเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 16 จากดาริอุส วาสเซลล์ จบเกมครึ่งแรกเสมอ 1-1


ครึ่งหลัง เกมของเจ้าถิ่นยังไม่ดีขึ้นเนื่องจากกองกลางเก็บบอลไม่อยู่และจ่ายบอลผิดพลาดบ่อย อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายเกมเป็นเวสต์แฮมที่ได้ลุ้นจากจังหวะที่คาร์ตัน โคลได้จังหวะยิงที่หน้าประตู แต่ว่า ผู้รักษาประตูของทีมเจ้าบ้านยัง ปัดบอลข้ามคานออกไปได้ จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม


ส่วนผลการแข่งขันในอีก 1 คู่ ที่ลงเตะก่อนหน้านี้ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 17 ของตารางเปิดรังพ่าย ทอฟฟี่ เอเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 ของตารางไป 1-2


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker