บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2551

พปช.เลื่อนแถลงจัดตั้งรัฐบาล 6 พรรค ไปเป็นวันที่ 19 ม.ค.

กทม. 17 ม.ค. - เลขาธิการพรรคพลังประชาชน ประกาศเลื่อนแถลงจัดตั้งรัฐบาล 6 พรรคการเมือง เป็นวันที่ 19 มกราคม ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึงพรรคชาติไทย ที่จะประกาศร่วมจัดตั้งรัฐบาล ในค่ำวันนี้

นพ.สุรพงษ์ กล่าวด้วยว่า พรรคจะเสนอชื่อ นายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนตำแหน่งรัฐมนตรีต่าง ๆ จะทราบในช่วงกลางถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ยืนยันว่าไม่มีการต่อรองจากผู้มีอำนาจในปัจจุบัน แต่ตำแหน่งรัฐมนตรีกลาโหมจะต้องเป็นคนที่ทหารยอมรับ นอกจากนี้ ยังเชื่อว่าพรรคพลังประชาชนจะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ จากการตัดสินของศาลฎีกา ในคดีล้มเลือกตั้ง วันพรุ่งนี้

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย ที่เดินทางไปทำข่าวนักฟุตบอลไทยฝึกซ้อมที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ไม่ได้กลับเมืองไทยเพื่อมาเจรจาจัดตั้งรัฐบาล นอกจากนี้ยังเห็นว่า นายสมัคร สุนทรเวช มีความเหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี

พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ขอให้รัฐบาลชุดต่อไปให้ความสำคัญกับเรื่องความมั่นคงทุกด้าน ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และการทหาร ยึดถือประโยชน์ของประเทศเป็นที่ตั้ง ลดผลประโยชน์ส่วนตัวและพวกพ้อง.-สำนักข่าวไทย

อัพเดตเมื่อ 2008-01-17 19:20:29

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker