บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2551

'บรรหาร'โวยสื่อตีข่าวฮั้วพปช.

นายนิกร จำนง ผอ.พรรคชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงนายวิจิตร ยอดสุวรรณ อดีตผู้สมัครส.ส.เขต 3 เชียงราย พรรคชาติไทย ยื่นถอนคำร้องคัดค้านนายยงยุทธว่า

เป็นเรื่องเฉพาะตัวของผู้สมัคร ไม่เกี่ยวกับพรรค นายวิจิตรเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคไม่ถึง 2 เดือนก่อนเลือกตั้ง ซึ่งพรรคได้ให้ผู้ประสานงานภาคเหนือสอบถาม และให้นายวิจิตรมาชี้แจงเหตุผลการยื่นและถอนเรื่องดังกล่าว แต่ยังติดต่อไม่ได้ เมื่อถามว่าเป็นการฮั้วกับพรรคพลังประชาชนหรือไม่ นายนิกร กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน พรรคไม่เคยสั่งการให้ยื่นหรือถอนคำร้องดังกล่าว ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาล ส่วนที่มีการมองว่านายวิจิตรอาจได้ท่อน้ำเลี้ยง นายนิกรกล่าวว่า ไม่ทราบ แต่ต้องตรวจสอบว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เพราะสร้างความเสียหายให้กับพรรคเช่นกัน พรรคจึงให้ผู้ประสานงานทางภาคเหนือตรวจสอบเพราะอยากทราบว่าเป็นอย่างไรกันแน่

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่พรรคชาติไทย นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค

ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวพรรคชาติไทยฮั้วกับพรรคพลังประชาชนกรณีการถอนฟ้องนายยงยุทธ ว่า 'โอ๊ย มันไม่มีหรอก ไปเอามาจากที่ไหนกัน เห็นเอาไปลงกันเยอะแยะไม่รู้ไปเอามาจากไหน อย่างเรื่องแบ่งขั้วตามกลุ่มต่างๆ อีก ไม่เป็นความจริง ผมเข้าใจว่าพวกคุณเป็นนักข่าว ต้องการขายข่าว ขายหนังสือพิมพ์ ต้องมีจริงบ้างเท็จบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา'


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker