บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2551

โค้ชเรือใบประทับใจแข้งไทย! 'หรั่ง'ยกอากาศหนาวพาทีมแกร่ง

ความเคลื่อนไหวของ 'ขุนพลช้างศึก' ทีมชาติไทย ที่ได้ออกเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมยังสโมสร 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ของประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย โดย ทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม 2 ร่วมกับ ญี่ปุ่น, บาห์เรน และ โอมาน จะประเดิมลงสนามนัดแรกด้วยการออกไปเยือน 'ขุนพลซามูไร' ญี่ปุ่น ในวันที่ 6 ก.พ. ณ สังเวียนไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ

ล่าสุด นักเตะไทย ยังคงฝึกซ้อมกันท่ามกลางสภาพอากาศอันหนาวเหน็บ ของเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ตอนนี้อุณหภูมิอยู่ในราวๆ 1-2 องศา พร้อมกับมีสายฝนโปรยปรายลงมาเป็นระยะๆ สำหรับการฝึกซ้อม ในแต่ละวัน ของนักเตะไทยนั้น ทางทีมงานของ แมนฯ ซิตี้ จะเข้ามาช่วยดูการฝึกซ้อมร่วมกับสตาฟฟ์โค้ชไทยในแต่ละฐานการฝึก ทุกครั้ง โดย จิม คาสเซลล์ ผอ.อะคาเดมี่ เปิดเผยว่า ประทับใจในความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะไทย ที่หลายคน เล่นได้ดีมาก แต่เวลานี้ยังบอกไม่ได้ว่าใครกันบ้างที่เล่นได้เข้าตาเป็นที่สุด เอาเป็นว่าในเกมอุ่นเครื่องจะดูแน่นอนว่า เป็นใคร

ขณะที่ 'อาจาย์หรั่ง' ชาญวิทย์ ผลชีวิน เฮดโค้ช กล่าวว่า นักเตะไทยต้องเล่นให้คุ้นเคยกับสภาพอากาศ ที่หนาวเหน็บอย่างนี้ให้เกิดเป็นความเคยชินให้ได้ เพราะเรามาก็เพื่อที่จะตักตวงเอาสิ่งเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์คุ้มค่า มากที่สุด เท่าที่จะมากได้


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker