บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2551

'เฉลิม'ดับฝัน'บรรหาร'นั่งนายกฯ เย้ยเป็นไปไม่ได้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วนกลุ่มที่ 6 พรรคพลังประชาชน กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สั่งให้นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ ผู้สมัครส.ส.บุรีรัมย์ พรรคประชาธิปัตย์ ถอนฟ้องต่อศาลฎีกาแผนกเลือกตั้งเพื่อขอให้การเลือกตั้งล่วงหน้าเป็นโมฆะ ว่า พรรคประชาธิปัตย์ทำเป็นแสดงสปิริต แต่ความจริงเพิ่งรู้ว่าตัวเองพลาดไปเพราะฟ้องผิดศาล อย่างไรก็ตามพวกคดีความต่างๆนั้น ไม่มีผลกระทบต่อการจัดตั้งรัฐบาล อย่างไรก็ตาม

ไม่กลัวว่านายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย จะเปลี่ยนใจ เพราะเป็นคนรักเดียวใจเดียว ส่วนนายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดินก็เป็นพี่น้องกัน แต่วันนี้มีการสร้างข่าวว่านายบรรหาร จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี ถามหน่อยว่าเป็นสูตรไหนกัน ตนไม่อยากให้นายบรรหารเข้าใจผิดๆเพราะเป็นไปไม่ได้

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงกรณีมีกลุ่มผู้ชุมนุมออกมากดดันหลังกกต.ให้ใบแดงส.ส.อุดรธานีว่า ขอยืนยันว่าพรรคไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คงไม่มีใครปัญญาทึบไปกดดัน อย่างไรก็ตามในพื้นที่ๆว่าที่ส.ส. พรรคพลังประชาชนได้ใบเหลืองและมีการเลือกตั้งซ่อม พรรคจะตามไปเอาคืนให้หมดรวมถึง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ทั้งนี้การหาเสียงในพื้นที่ใบแดงพรรคพลังประชาชนพร้อมที่จะเทคะแนน ให้กับทุกพรรคการเมือง ยกเว้นพรรคประชาธิปัตย์

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker