บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2551

พปช.อ้างกกต.ให้ดูVCDช้าสงสัยไปตัดต่อเพิ่ม

รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน 'กานต์ เทียนแก้ว' ตั้งข้อสังเกตุ กกต. ให้ดู 'วีซีดีสันติบาล' ล่าช้าอาจไปตัดต่อเพิ่มหรือทำผิดกฎหมาย แจง เลือกพรรคสำรองไว้แล้ว

พล.ต.ท.กานต์ เทียนแก้ว รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน และ ส.ส.สัดส่วนกลุ่ม 1 ตั้งข้อสังเกต ถึงวีซีดีของตำรวจสันติบาลที่ได้ทำการบันทึกภาพของ นายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรค และว่าที่ ส.ส.สัดส่วน กลุ่ม 1 พรรคพลังประชาชน ว่าอาจะมีการตัดต่อหรือดำเนินการต่าง ๆ ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย เพราะล่วงเลยระยะเวลา มานานแล้ว ตั้งแต่ นายยงยุทธ ขอดูวีซีดีครั้งแรกและเพิ่มจะได้มีการอนุญาตให้ดูได้ในวันนี้ขณะที่เชื่อมั่นว่า คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้เปลี่ยนประธานสอบกรณีดำเนินการทุจริตของ นายยงยุทธ จาก พล.ต.ต.ชัยยะ ศิริอำพันธ์กุล รองผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล เป็นนายสุวิทย์ ธีรพงษ์ อดีตตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ จะมีความเป็นกลางมากขึ้นเมื่อเทียบกับพล.ต.ต.ชัยยะ ที่มีสายสัมพันธ์กับ นายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตพันธมิตร

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายวันนี้คาดว่า นายยงยุทธ พร้อมทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการตัดต่อ จะเดินทางไป ตรวจดูวีซีดีดังกล่าวด้วยตนเอง นอกจากนี้ พล.ต.ท.กานต์ ยืนยันว่า พรรคได้มีการเตรียมพิจารณา พรรคสำรอง เอาไว้แล้ว หากมีการยุบพรรคพลังประชาชนจริง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบความถูกต้อง ทางกฎหมาย ซึ่งมีหลายพรรคด้วยกัน


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker