บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2551

เปิดบ้านพักเขายายเที่ยง นายกฯ พาสื่อชมมุมโปรด

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (20 ม.ค.) ว่า พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงมหาดไทย พาสื่อมวลชนสำรวจบ้านพักเขายายเที่ยง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา บนเนื้อที่ 21 ไร่ อย่างอารมณ์ดี เป็นครั้งแรก หลังที่ผ่านมาถูกตรวจสอบว่า บ้านพักเขายายเที่ยงบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน โดยนายกรัฐมนตรี มีท่าทีผ่อนคลาย พาสื่อมวลชนชมมุมโปรดของบ้าน

พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าวว่า บ้านพักหลังนี้ไม่ได้เปิดให้ใครเข้ามา เนื่องจากเป็นบ้านพักส่วนตัว และเมื่อพ้นจากตำแหน่ง จะมาพักผ่อนบ่อยขึ้น

ทั้งนี้ บ้านพักเขายายเที่ยง ของพล.อ.สุรยุทธ์ เป็นบ้านชั้นเดียว ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พื้นที่ประมาณ 50 ตารางเมตร มีห้องน้ำ 2 ห้อง ไม่มีห้องนอน และบนเนื้อที่ 21 ไร่ ส่วนใหญ่ใช้ปลูกต้นไม้ รวมทั้งมีบ้านพัก ของร.ต.ไพโรจน์ รัตตกุล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ปลูกในพื้นที่เดียวกันด้วย

สำหรับในช่วงเวลา 16.00 น. นายกรัฐมนตรี มีกำหนดเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ซึ่งจะมีการแสดง 5 ชุด ภายใต้คำขวัญ มิตรภาพ ความเท่าเทียมและโอกาส โดยพิธีเปิดการแข่งขัน สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ จะทำการถ่ายทอดสด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker