บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ข่าวฮา!สมุนโจรก่อการร้ายยกป้ายม็อบผิดงาน

ที่มา Thai E-News

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา นิวสกายไทยแลนด์ และผู้จัดการ
7 กรกฎาคม 2552

ภาพเป็นข่าวตลกโปกฮาประจำสัปดาห์ กระบอกเสียงโจรก่อการร้ายพันธมิตรปลุกเสื้อเหลืองสงขลามาประท้วงผิดงาน ยกพวก20คนยกป้ายต้านเสื้อแดงมาล่ารายชื่อถวายฎีกาล้านชื่อช่วยแม้ว โอละพ่อเจองานสนทนาจาตุรนต์เรื่อง"ความจริงวิกฤตประชาธิปไตยไทย"ของเดอะอ๋อยมีแต่แจกลายเซ็น สุรชัย แซ่ด่านคนเสื้อแดงที่ค้าน3เกลอฎีกาถึงกับขำก๊าก


ไม่ได้มาล่าลายเซ็นแต่มาแจกลายเซ็น-จาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกบ้านเลขที่111กล่าวแซวม็อบเสื้อเหลืองก่อนเริ่มงานว่า ผมมางานนี้ไม่ได้มาล่าลายเซ็นไปลงชื่อถวายฎีกาให้อดีตนายกฯทักษิณ มีแต่แจกลายเซ็นอย่างเดียว แจกไปหลายลายเซ็นแล้ว เสื้อเหลืองอยากได้ก็มาจะแจกให้

สนทนากับจาตุรนต์-บรรยากาศชาวปักษ์ใต้ผู้รักประชาธิปไตยเข้าฟังงานสนทนาจาตุรนต์เรื่อง"ความจริงวิกฤตประชาธิปไตยไทย"เมื่อช่วงบ่ายวันที่7ก.ค.2552


ม็อบเหลืองเขาไม่ถ่อย..-เลยมีแต่ถ้อยคำสุภาพเรียบร้อยไปรอต้อนรับจาตุรนต์ ฉายแสงอย่างที่เห็นในภาพ แถมมีป้ายด่าณัฐวุฒิ ใสยเกื้อด้วยนึกว่ามางานนี้ สงสัยคนปลุกระดมมาให้ข้อมูลผิดทั้งดุ้น


ป้าๆมาผิดงาน-ม็อบพันธมิตรสงขลาไปยกป้ายประท้วงการจัดงานเสวนาวิกฤตประชาธิปไตย โดยเข้าใจผิดว่าเป็นงานเสื้อแดงมาล่ารายชื่อถวายฎีกาช่วยทักษิณ

โอย!ขำ-สุรชัย แซ่ด่าน แกนนำเสื้อแดงที่คัดค้าน3เกลอถวายฎีกาไปงานนี้ด้วย ถึงกับขำก๊ากเมื่อรู้ว่าเสื้อเหลืองถูกปลุกระดมมาต่อต้านการลงชื่อถวายฎีกา เพราะสุรชัยก็ไม่เห็นด้วยเหมือนกัน

สำหรับสาเหตุความเข้าใจผิดให้คนเสื้อเหลืองหน้าแตกในงานนี้มาจากการเสี้ยมของกระบอกเสียงชวนเชื่อของกลุ่มโจรก่อการร้ายพันธมิตรคือเวบไซต์ผู้จัดการที่ลงข่าวว่า หลังจากที่กลุ่ม นปช.จะมีการเปิดเวที “วิกฤตประชาธิปไตย” โดยมีนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ณ โรงแรมลีการ์เด้น (เก่า) ถ.นิพัทธ์อุทิศ 2 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในช่วงบ่าย และมีการประชุมกลุ่มคนเสื้อแดงหารือแนวทางการเปิดเวทีล่ารายชื่อขอนิรโทษกรรม นช.ทักษิณ ชินวัตร พันธมิตรฯ สงขลาจึงออกแถลงการณ์ประณามต่อต้านการล่ารายชื่อถวายฎีกา

ผู้สังเกตการณ์กล่าวว่า ม็อบเสื้อเหลืองที่ยกพวกมาต่อต้านคราวนี้มีราว20คน ขณะที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสนทนาจาตุรนต์มีราว200กว่าคนและมีสีหน้างุนงงเมื่อเจอการประท้วงของม็อบเหลืองที่มาต่อต้านการล่ารายชื่อถวายฎีกา เพราะถือว่ามาผิดงาน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker