บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2551

เผย 'ทักษิณ' เจรจา 2 นักธุรกิจใหญ่หวังช่วย ศก.ไทย

วันนี้ (30 มี.ค.) นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การเดินทางกลับมายังประเทศไทยในของ พ.ต.ท.ทักษิณ วันนี้ ไม่ใช่มาเพื่อต่อสู้คดี เพราะเนื่องจาก มีทนายความเป็นผู้รับผิดชอบอยู่แล้ว โดย พ.ต.ท.ทักษิณ มีภารกิจจะเดินทางมาร่วมงาน ของมูลนิธิไทยคม ในการคัดเลือก นักฟุตบอลเยาวชนไทยเพื่อเข้าร่วมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังมีภารกิจในการต้อนรับนักลงทุน 2 รายใหญ่ที่ได้เชิญชวนมาลงทุนในประเทศไทย ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจไทยดีขึ้น เพราะจะเป็นการลงทุนในระยะยาว ซึ่งนักลงทุนรายแรกนั้นมีความเชี่ยวชาญ ด้านไบโอดีเซลและเอสทานอล ส่วนอีกรายมีทรัพย์สินติด 1 ใน 10 ของโลก

ทั้งนี้การเชิญนักลงทุนดังกล่าวไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับรัฐบาลหรือการเมืองแต่อย่างใด แต่เป็นการเชิญในฐานะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่งที่ต้องการอยากจะช่วยพัฒนาประเทศไทย

นายพงษ์เทพ กล่าวต่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะอยู่ในประเทศไทยระยะหนึ่ง และจะขออนุญาตศาล เพื่อเดินทางไปต่างประเทศแถบเอเชียเป็นช่วง ๆ โดยวันที่ 11 เม.ย.นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางไปทำบุญกระดูกที่ จ.เชียงใหม่ นอกจากนี้จะเดินทางไปทำภารกิจส่วนตัวที่จังหวัดอื่น ๆ บ้าง.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker