บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2551

รมว.ศึกษาฯ ระบุ พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันไม่คิดสร้างปัญหาให้ประเทศอีกแล้ว

ดอนเมือง 30 มี.ค. -“สมชาย วงศ์สวัสดิ์” ยืนยัน “พ.ต.ท.ทักษิณ” รับปากต่อหน้าญาติพี่น้องและประชาชนแล้วว่า หลังวางมือการเมืองจะไม่คิดสร้างปัญหาหรือเงื่อนไขให้เกิดขึ้นกับประเทศอีก ระบุการเดินทางกลับก่อนกำหนดก็เพื่อมาร่วมงานสงกรานต์ ไม่ใช่มาแสดงพลังอะไร

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน ให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางกลับประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า การเดินทางกลับประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ ถือเป็นการกลับมาตามที่ศาลนัดไว้ และเป็นการถือโอกาสมาร่วมงานประเพณีสงกรานต์ของไทย ซึ่งญาติพี่น้องจะได้มีโอกาสพูดคัยกัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่ได้ต้องการไปแสดงพลังอะไรทั้งสิ้น

“ในฐานะที่เป็นคนใกล้ชิด ขอยืนยันว่า การกลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องการแสดงพลังอะไร เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ พูดเสมอต่อหน้าญาติพี่น้อง และประชาชนว่า เมื่อวางมือทางการเมืองก็จะไม่เข้ามาเกี่ยวข้องให้เป็นประเด็นทางการเมืองอีก และจะไม่ทำความลำบากใจ ทำความเดือดร้อนให้กับสังคม หรือผู้ใดผู้หนึ่งทั้งสิ้น ตอนนี้บ้านเมืองมีภาระมากแล้ว เราอย่าไปเพิ่มภาระหรือเงื่อนไขให้กลายเป็นปัญหาอีก เช่นเดียวกับพรรคพลังประชาชนจะไม่มีการไปรวมพลัง หรือทำอะไรที่จะเป็นเงื่อนไขอีกอย่างเด็ดขาด ”นายสมชาย กล่าว

ทางด้าน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวว่า การดูแลรักษาความปลอดภัย พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารไม่มีอำนาจไปทำอะไรทั้งสิ้น แม้แต่การเข้าไปติดตามข่าวการเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ทำไม่ได้ เพราะไม่ใช่อำนาจหน้าที่. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-03-30 12:31:29

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker