บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2551

"ทักษิณ"ถึงไทยแล้ว! ปิดปากให้สัมภาษณ์สื่อ

วันนี้ (30 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับประเทศไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้ มีคุณหญิงพจมาน ภริยาของ พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมกับนายพานทองแท้ น.ส.พิณทองทา และ น.ส.แพทองธาร บุตรชายและบุตรสาว เดินทางถึงอาคารผู้โดยสารรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางด้วยเครื่องบินของสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 917 โดยมีกำหนดถึงท่าอากาศยานสุวรรรภูมิในเวลาประมาณ 15.55 น.

ทั้งนี้ ยังมีบุคคลสำคัญมารอต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างคับคั่ง เช่น รัฐมนตรีพรรคพลังประชาชน อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เป็นต้น ขณะที่มีเจ้าหน้าที่ตรวจมาคอยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ร้องขอกำลังในการอารักขาแต่อย่างใด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เครื่องบินสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 917 ได้ถึงท่าอากาศสุวรรณภูมิ ในเวลา 16.00 น. ซึ่งทันทีที่มาถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เข้าไปยังห้องรับรองพิเศษ จากนั้นเวลา 16.30 น. ได้เดินออกมาจากห้องพร้อมกับพบปะทักทายกับกลุ่มผู้สนับสนุนกว่า 20 คน ก่อนจะเดินไปขึ้นรถ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด.



ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker