บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2551

‘ทักษิณ'ถึงไทยแล้วท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

วันนี้ (30 มีนาคม) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 15.55 น. ที่ผ่านมา โดยมีคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา พร้อมบุตรชาย และบุตรสาว เดินทางมารอรับ พร้อมด้วยบุคคลใกล้ชิด อาทิ นายอนุทิน ชาญวีรกูล อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายสุรชัย เบ้าจรรยาสมาชิกพรรคพลังประชาชน และ นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทย และต่างประเทศ ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
ก่อนการเดินทางมาถึงของ พ.ต.ท.ทักษิณ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรราชาเทวะ จังหวัดสมุทรปราการ ได้กระจายกำลังเข้าประจำจุดจัดการจราจรภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และมีการปิดการจราจร บริเวณหน้าห้องรับรองพิเศษ เพื่อเตรียมรักษาความปลอดภัย ขณะที่ตำรวจชุดปราบจลาจล จำนวน 100 นาย ที่เตรียมกำลังอยู่ที่อาคารดับเพลิงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ทยอยกำลังมายังด้านหน้าห้องรับรองพิเศษ จุดที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินออกจากอาคารเพื่อขึ้นรถยนต์
ขณะเดียวกัน ได้มีกลุ่มแฟนคลับของ พ.ต.ท.ทักษิณ จำนวน 30 คน เดินทางมารอรับอดีตนายกฯ ที่ด้านหน้าห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรรภูมิ ซึ่งส่วนใหญ่จะสวมเสื้อที่มีข้อความว่า "นายกในดวงใจพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" และมีการเตรียมดอกกุหลาบมามอบให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งกลุ่มแฟนคลับดังกล่าวเป็นกลุ่มที่เคยเดินทางมาส่ง พ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อตอนที่เดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ โดยภารกิจแรกในการเดินทางกลับประเทศไทย คือการไปแถลงข่าวกับมูลนิธิไทยคม ที่ฟีนิกซ์ธันเดอร์โดม ในช่วงเย็นวันนี้

จาก hi-thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker