บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2551

‘ทักษิณ'เผยต้องการกลับไทยเฉกเช่นบุคคลธรรมดา

วันนี้ (30 มี.ค.) พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 กล่าวถึงมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางจากประเทศอังกฤษ กลับเข้าประเทศไทยด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 917 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 15.50 น.ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ได้เตรียมกำลังดูแลไว้พร้อมแล้วซึ่งเป็นชุดที่ดูแลความปลอดภัยครั้งที่ผ่านมาแต่จะลดกำลังลงบางส่วน เพราะจากการประเมินทางข่าวพบว่าไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรง หรือเหตุการณ์ความไม่สงบ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ประมาทยังคงวางกำลังตำรวจในพื้นที่ดูแลอย่างเข้มงวด รวมทั้งการเดินทางไปยังเมืองทองธานีก็มีกำลังเจ้าหน้าทั้งในและนอกเครื่องแบบดูแลไว้เรียบร้อยแล้ว
ด้าน พล.ต.ท.วัชรพล ประสารราชกิจ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดูแลรักษาความปลอดภัยได้วางแผนตรึงกำลังดูแลความปลอดภัยไว้เรียบร้อยแล้ว โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ร้องขอว่า อย่าจัดกำลังมาดูแลมาก เพราะไม่อยากให้ใช้บุคลากรสิ้นเปลืองและการเดินทางกลับเข้ามาครั้งนี้ไม่อยากให้ทุกหน่วยวุ่นวายต้องการมาเพียงบุคคลธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้านบรรยากาศบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิขณะนี้ยังคงเป็นปกติ ไม่มีกลุ่มคนรักทักษิณหรือกองเชียร์มารอรับการเดินทางกลับ


จาก hi-thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker