บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2551

อย่าพลาด! ‘สมัคร'เปิดใจ‘ทุกข์ของนายกรัฐมนตรีหน้าใหม่'30มี.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศบ้านพักของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั้นเงียบเหงา ไม่มีรัฐมนตรีหรือบุคคลสำคัญทางการเมืองคนใดเข้าพบ จากการสอบถามทางโทรศัพท์จากแม่บ้าน ชี้แจงว่า นายกรัฐมนตรีได้เดินทางออกไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตุว่า มีทีมรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีจำนวนหนึ่ง เฝ้าอยู่ที่ศูนย์ประสานงานรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นบ้านพักที่คุณหญิงสุรัตน์ สุนทรเวช ภริยานายกฯ ได้เช่าไว้ และมีตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าวเฝ้าคอยผลัดเปลี่ยนเวรยามอย่างเข้มงวดอยู่ที่บ้านพัก
ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ระบุว่า นายสมัคร ไม่ได้ไปไหน ยังคงพักอยู่ที่บ้าน มีทีมรักษาความปลอดภัยบางส่วนได้เดินทางล่วงหน้าไปยังจังหวัดอุดรธานีแล้ว เพื่อเตรียมภารกิจของนายกฯในการเดินทางเยือนสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในระหว่างวันที่ 30-31 มี.ค. นี้ เพื่อเข้าร่วมกำหนดการเข้าร่วมประชุมสุดยอด 6 ประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ครั้งที่ 3 (3rd GMS Summit)
สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรีในวันอาทิตย์ที่ 30 มี.ค. เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรีออกอากาศรายการ "สนทนาประสาสมัคร" ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ แห่งประเทศไทย ช่อง 11 และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาประชาสัมพันธ์ ในชื่อตอนที่ว่า "ทุกข์ของนายกรัฐมนตรีหน้าใหม่" จากนั้น เวลา 09.25 น. นายสมัครจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานจังหวัดอุดรธานี

จาก hi-thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker