บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2551

นายกรัฐมนตรี ระบุ ไม่มีการปฎิวัติซ้ำ โดยข่าวที่ออกมาเป็นเพียงความพยายามของคนนอกกองทัพ สร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย

นายกรัฐมนตรี ระบุ ไม่มีการปฎิวัติซ้ำ โดยข่าวที่ออกมาเป็นเพียงความพยายามของคนนอกกองทัพ สร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย เพื่อเป็นชนวนให้กองทัพออกมาปฏิวัติซ้ำ ขณะที่ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เห็นว่า การปฏิวัติซ้ำเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
ภายหลังเป็นประธานการประชุมสภากลาโหม นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชี้แจงถึงกระแสข่าวการปฏิวัติซ้ำว่า เป็นเพียงความพยายามสร้างสถานการณ์ให้เกิดความปั่นป่วน เพื่อเป็นชนวนให้ทหารต้องออกมาปฏิวัติอีกครั้ง ทั้งนี้กลุ่มดังกล่าวเป็นคนนอกกองทัพ และไม่ใช่กลุ่มที่เคยปฏิวัติเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 กรณีดังกล่าว เหล่าทัพได้ยืนยัน ทุกอย่างเรียบร้อยไม่มีการปฏิวัติซ้ำอีก พร้อมย้ำด้วยว่า กองทัพและรัฐบาลขณะนี้ไม่มีความหวาดระแวงต่อกัน ส่วนผู้ที่สร้างสถานการณ์ดังกล่าว จะมีการติดตามนำตัวมาดำเนินการทางกฎหมายอย่างแน่นอน
ด้าน พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข ผู้บัญชาการทหารอากาศ อดีตรองประธานคณะมนตรีแห่งชาติ หรือ คมช. กล่าวว่า ในการประชุมวันนี้ ไม่มีการหยิบยกประเด็นการปฏิวัติมาหารือ และที่ผ่านมา เหล่าทัพก็ยังไม่ได้มีการหารือร่วมกัน และเห็นว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะมีการปฏิวัติเกิดขึ้นอีก ขณะที่ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบถึงกลุ่มคนที่พยายามสร้างสถานการณ์ว่าเป็นกลุ่มใด แต่มั่นใจ ไม่ใช่คนในกองทัพ พร้อมย้ำ ไม่มีการปฏิวัติ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker