บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2551

'ทักษิณ' มาแน่บ่ายวันนี้ 'อนุพงษ์' ชี้ทหารไม่เกี่ยว [30 มี.ค. 51 - 13:04]

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าววันนี้ (30 มี.ค.) ว่า กองทัพบกไม่ได้มีการเคลื่อน ย้ายกำลังพลในช่วงนี้ ยืนยันว่า หากมีการเคลื่อนย้ายกำลังพลจะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบก่อน อย่างไรก็ตาม ข่าวเรื่องการปฏิวัติตนได้ยืนยันกับนายกรัฐมนตรีไปแล้วว่า ไม่เกิดเรื่องดังกล่าว แน่นอน

“กองทัพบกยืนยันว่า ไม่มีการสั่งเคลื่อนย้ายกำลังในลักษณะเป็นการสั่งเคลื่อนย้ายกำลังในกรณีที่ไม่ใช่เรื่องเกี่ยว กับวาระปกติ เช่น เกี่ยวกับการฝึก หรือ การเคลื่อน ขนย้ายปกติ ไม่มีการสั่ง ไม่ว่าจะเป็นโดยกองทัพบก หรือ หน่วยรองของกองทัพบก เช่น กองทัพภาค โดยเฉพาะกองทัพภาคที่ 1 ไม่มีการสั่งการในการเคลื่อนย้ายเด็ดขาด ถ้าจะมีในลักษณะของการเคลื่อนย้ายเพื่อไปฝึกที่จะมีเป็นปกติอยู่แล้ว โดยปกติจะให้มีการประชาสัมพันธ์” ผบ.ทบ. กล่าว

พล.อ.อนุพงษ์ ยังกล่าวถึงกรณีการเดินทางกลับประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ในช่วงบ่ายวันนี้ ว่า เป็นเรื่องที่ตำรวจจะต้องดูแลความปลอดภัย ทหารไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง

ด้านนายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางกลับประเทศไทยวันนี้ เวลาประมาณ 15.55 น. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 917 แน่นอน โดยการเดินทางกลับประเทศไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณครั้งนี้ จะมีการหารือกับนักลงทุนที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายคนเกี่ยวกับการเข้ามาลงทุนในประเทศไทย โดยเฉพาะในธุรกิจพลังงาน เช่น เอทานอลและไบโอดีเซล

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker