บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2551

‘เฉลิม'เย้ยพันธมิตรฯเหลือแต่กาก-ขู่แจ้งจับ‘สนธิ'หากหมิ่นประมาท

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึง การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ว่า จบไปแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขนแทบตาย ได้ประมาณ 5,000 คน เขายังคิดว่า จะได้ 10,000 คน มีมาแค่นั้น ไหนบอกจะมีสัมมนาทางวิชาการ แต่ในการขึ้นเวที มีแต่ด่าเขากับ นายสมัคร สุนทรเวศ นายกฯ เพียงอย่างเดียว
"อาจารย์ที่ขึ้นไปพูด มียศถึงผู้ช่วยศาสตราจารย์ นำหน้า แต่พูดจาด่าว่าคน ไอ้-อี-มึง-กู ซึ่งน่าเกลียด" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว
ผู้สื่อข่าวถามว่า การเคลื่อนไหวของพันธมิตร จะมีความรุนแรงขึ้นหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ประชาชนไม่เอาด้วย พันธมิตรฯวันนี้ ถ้าเป็นมะพร้าวคั้นไม่มีกะทิแล้ว เหลือแต่กาก ไหนว่าจะเคาะเรื่องรัฐธรรมนูญ แต่ก็ไม่เห็นพูด
"พันธมิตรฯบอกใช่ไหมว่า อย่ามีการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรม แล้วการที่พันธมิตรฯตั้งกรรมการขึ้นมา 1 ชุด แทรกแซงกระบวนการยุติธรรมหรือเปล่า ผมไม่อยากพูด ไม่อยากคิดอะไรกับพันธมิตรฯ เตรียมอัดเทปดูตลอด โดยเฉพาะนายสนธิ ลิ้มทองกุล พูดที่ไหนว่า หมิ่นประมาท แจ้งจับทันที มีโอกาสฟ้อง มีโอกาสจับ แล้วจะเอาหลักฐานไปให้ทนายความคู่คดีของนายสนธิ ที่ศาลจ.เชียงราย มีเงื่อนไขให้นายสนธิ ประกันตัวออกมา ตารางติดคุก ถ้าไม่หยุดก็ติดคุก เรียบร้อย ตายในคุก แล้วไปพูดไม่อายตัวเองบ้างเหรอ ไปพูดว่า ทำเพื่อบ้านเมือง แต่ 3 คดีที่ศาลสั่งจำคุกแล้ว 5 ปี 9 เดือน พันธมิตรฯหมดแล้วจบ"ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

จาก hi-thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker