บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2551

นายกฯเตรียมประกอบพิธียกเสาเอกพระเมรุ

นายกฯเตรียมเป็นประธานในพิธียกเสาเอก การก่อสร้างพระเมรุฯ ก่อนประชุมสภากลาโหม และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนประจำสัปดาห์โดย พันธมิตรนัดเคลื่อนไหวในช่วงเย็นวันนี้

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมเป็นประธานในพิธียกเสาเอกพระเมรุ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ ท้องสนามหลวงทิศใต้ ในเวลาประมาณ 09.45 น. ก่อนที่ในเวลา 13.30 น. จะเป็นประธานในการประชุมสภากลาโหม ณ กระทรวงกลาโหม นอกจากนี้ในเวลา 15.00 น. นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ หรือ ก.ต.ช. ณ ทำเนียบรัฐบาล

อย่างไรก็ตามในวันนี้ นายกรัฐมนตรียังมีนัดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ ซึ่งจะต้องจับตาถึงข้อสรุปความชัดเจนในการแก้ไขรัฐธรรมนูญของพรรคร่วมรัฐบาลท่ามกลางการเคลื่อนไหวเตรียมชุมนุมต่อต้านรัฐบาลของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในช่วงเย็นวันนี้ด้วย


ส่วนบรรยากาศที่ท้องสนามหลวงฝั่งทิศใต้ก่อนพิธียกเสาพระเมรุสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวง นราธิวาสราชนครินทร์ ตามมงคลฤกษ์ในเวลา 10.09 น. วันนี้ โดยมี นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีเป็นประธานประกอบพิธีนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่จากกรมศิลปากรได้เข้าตรวจสอบฐานรากของเสาเอกพระเมรุต้นที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้อีกครั้ง เพื่อความพร้อมก่อนการประกอบพิธี

ขณะที่เจ้าหน้าที่บางส่วนได้เร่งตกแต่งสภานที่และปรัมพิธีอย่างสวยงาม พร้อมมีการจัดเต็นท์สำหรับสื่อมวลชนในการถ่ายภาพโดยเฉพาะ โดยมีการติดตั้งรั้วเหล็กโดยรอบเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker