บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2552

พรรคเพื่อไทย ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1

ที่มา MCOT News คลิ้กที่นี่เพื่อชมรายละเอียด

ศรีสะเกษ 28 มิ.ย. - พรรคเพื่อไทยประกาศชัยชนะการเลือกตั้งซ่อม เขต 1 จังหวัดศรีสะเกษ ขณะเดียวกันพรรคคู่แข่งยอมรับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้

การเลือกตั้งซ่อมศรีสะเกษ เขต 1 ที่พรรคเพื่อไทย ส่งนายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ เข้าชิงพื้นที่กับพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ส่งนางสกุลทิพย์ อังคสกุลเกียรติ บรรยากาศตลอดทั้งวันในการหย่อนบัตรลงคะแนน ในช่วงเช้า เป็นไปอย่างเงียบเหงา เนื่องจากฝนได้ตกมาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาของคืนหมาหอน แต่ในช่วงบ่ายบรรยากาศเริ่มคึกคัก โดยเฉพาะในช่วงก่อนปิดหีบเลือกตั้ง ประชาชนต่างออกมาใช้สิทธิ์หนาตาจนเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง พบว่า มีการร้องเรียนกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง 5 เรื่อง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องข้าราชการวางตัวไม่เป็นกลาง การขนประชาชนไปลงคะแนน อย่างไรก็ตาม หลังจากการลงพื้นที่ นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธาน กกต. พอใจในภาพรวมของการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้ และคาดว่าจะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการได้ในเวลาประมาณ 21.00 น.

ล่าสุดหลังปิดหีบเมื่อเวลา 15.00 น. ในการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง มีประชาชนมาเฝ้าติดตามการนับคะแนนจำนวนมาก และผลของการนับคะแนนในแต่ละหน่วย คะแนนของผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย นำผู้สมัครจากพรรคชาติไทยพัฒนาเกือบเท่าตัว

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน สส.พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาประกาศชัยชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่า คะแนนน่าจะนำถึง 3 หมื่นคะแนน และสาเหตุที่พรรคเพื่อไทยชนะ เป็นการตอกย้ำว่าประชาชนภาคอีสานยังชื่นชมแนวนโยบายของพรรคเพื่อไทย ขณะเดียวกัน ด้านพรรคชาติไทยพัฒนาได้ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่ยังจะตรวจสอบในเรื่องของการทุจริต เพื่อร้องต่อ กกต.ต่อไป. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-06-28 19:09:33

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker