บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"แม้ว"โฟนอินเที่ยงวัน อ้อนคนศรีสะเกษอุ้มกลับไทย ลั่นชาวสกลนครนำตัวอยู่ชายแดนแล้ว

ที่มา มติชนออนไลน์

"แม้ว"โฟนอินตอนเที่ยงวัน อ้อนคนศรีสะเกษช่วยนำตัวกลับประเทศไทย ช่วยเลือกผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย ลั่นกำลังรออยู่ที่ชายแดนหลังคนสกลนครเทคะแนนให้เด็กพท.คว้าชัยชนะเลือกตั้งซ่อม
P { margin: 0px; }
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.15 น.วันที่ 26 มิถุนายน ที่วัดบ้านพยุห์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ นายอดิศร เพียงเกษ แกนนำกลุ่มเสื้อแดง พร้อมด้วย นายสุทิน คลังแสง นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ได้มาเปิดเวทีปราศรัยกับประชาชนในเขต อ.พยุห์ ที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ศรีสะเกษ โดยมีบรรดาประชาชนชาว อ.พยุห์ พากันสวมใส่เสื้อสีแดง จำนวนประมาณ 500 คนเดินทางเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยกันอย่างคึกคักและแกนนำกลุ่มเสื้อแดงได้ผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีการบริหารงานของรัฐบาลที่นำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี
นายอดิศร กล่าวว่า รัฐบาลที่นำโดยนายอภิสิทธิ์ เข้ามาบริหารประเทศก็เกิดความไม่โปร่งใสในหลายเรื่องจำนวนมาก ประชาชนชาวศรีสะเกษจะทราบดีอยู่แล้วทางสื่อสารมวลชนทุกแขนง เพื่อเป็นการส่งเสริมให้พรรคเพื่อไทยได้กลับไปเป็นรัฐบาลเพื่อบริหารประเทศ จึงขอให้ประชาชนชาวศรีสะเกษในเขตเลือกตั้งที่ 1 โดยเฉพาะชาว อ.พยุห์ ได้ลงคะแนนให้นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เป็น ส.ส.ศรีสะเกษด้วย เพื่อจะได้ร่วมกันแก้ไขปัญหาของประเทศไทย จะได้เป็นปากเสียงของประชาชนชาวศรีสะเกษในการแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องของประชาชนชาวศรีสะเกษต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมานายอดิศร ได้โทรศัพท์ถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และได้เปิดโฟนอินให้ประชาชนได้รับฟังด้วย โดยพ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวกับประชาชนชาว อ.พยุห์ ว่าตนอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ อากาศร้อนมาก เดือนหน้าอากาศที่ดูไบจะร้อนสูงถึง 51 องศา ทำให้อยากกลับประเทศไทยมาก จึงขอให้ประชาชนชาวศรีสะเกษ โดยเฉพาะที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ได้อุ้มตนกลับเข้ามาในประเทศไทยด้วย ก่อนหน้าชาวสกลนคร เขต 3 ได้นำตัวเข้ามาอยู่ที่เขตชายแดนรอยต่อของประเทศไทยแล้ว ขอให้ประชาชนชาวศรีสะเกษในเขตเลือกตั้งที่ 1 ได้เป็นผู้ที่ได้อุ้มเข้ามาในประเทศไทย ขอให้สนับสนุนลงคะแนนเลือกให้นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้เป็น ส.ส.ศรีสะเกษด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดเวลาที่ พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินและถือว่าเป็นการโฟนอินครั้งแรกในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนชาว อ.พยุห์ เป็นอย่างดี มีการตบมือแสดงความยินดีเป็นระยะ ๆ โดยพ.ต.ท.ทักษิณใช้เวลาในการโฟนอินประมาณ 5 นาที

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker