บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เก็บเอามาฝาก..จากหมี ถึง มาร์คและบางคนที่ยังคิดไม่ได้

ที่มา thaifreenews

เขียนโดย HardCoreLady
วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2009 เวลา 01:20 น.


altalt
จากหมี ถึง มาร์ค
แพนด้าพองงงง จายยยยย

เกิดมาเป็นสัตว์เลือดอุ่น ...... บ้านอยู่ทางโน้น จีนแผ่นดินใหญ่
เติบโตเพราะกินไผ่ตง ...... เขาจับมาส่ง ไม่ได้ผลักไส
มาอยู่เชียงใหม่กับผัว ........อยู่กัน 2 ตัว มีลูกไม่ทันใช้
ก็มันไม่มีอารมณ์ .......... เสพสมบ่มิสม จับนมจับไข่ให้กร๊วบกันโชว์คนอื่น .....เห็นว่าเราหื่น กันนักใช่ไหม
บอกแล้วไม่มีอารมณ์ ........ผู้คนชื่นชม สมเป็น นิสัยเห็นทีต้องผสมเทียม.......ถ่ายผ่านเพนเที่ยม โพสต์โชว์เว๊บไซด์ได้ลูกออกมา 1 ตัว.....ทั้งที่ไม่มีผัว หนูกลัวเป็นไข้ความสาวยังบริสุทธิ์ ....... จะเอาหน้ามุดไปไว้ที่ไหน1! อาทิตย์ ลูกโตหูดำ ....... มันไม่มีหะหรำ และไม่มีไข่เป็นตัวเมีย ไม่มีชื่อ .......หน้าตาซื่อ น่ารักกว่าไก่อยากมีบ้าน 60 ล้าน (บาท) ..... คนไทยประทานให้หนูได้ไหมสื่อช่วยประโคมกันหน่อย.....ออกข่าวบ่อยๆ เด็กๆ ดูได้แต่หนูสงสารพี่ช้าง ......ที่เขาอ้างว้าง ไม่ค่อยมีใครหนูเกิดมาจากเมืองจีน ......อยากกลับคืนถิ่น ส่งหนูได้ไหมพี่มาร์คเอาหนูออกหน้า.....ทุกวัน เวลา หนูแสนปวดใจ เมืองไทยมีสัตว์ตั้งเยอะ....อย่ามาเปื้อนเปรอะ รักๆ ใคร่ๆ พี่มาร์คที่เป็นนายก.....ได้มาสกปรก ก็ยังดีใจ พี่มาร์คออกเดินสายกู้....นึกว่าหนู ไม่รู้ ไปแผ่นดินใหญ่ สงสารหนูเถิด พี่มาร์คจ๋า.....อย่าลืม วาจาที่เคย จัดไว้ ถ้าหาก ทำงาน ไม่ได้.....พี่อย่าร่ำไร รีบ รีบ ออกไป เรื่องราว เขมร ปั่นปวน.....ก็พี่ อยากไปกวนตรีน เขาทำไมพี่กู้ กู้ เขา มาแจก....เกิดความ แตกแยก วุ่นวาย ไปใหญ่วันนี้ รถไฟ ไม่วิ่ง......เพราะพวกเค้า แจ๋วจริง ขอเงินพี่ได้ ปัญหา ชายแดน ภาคใต้.....พี่เคยบอกไว้ พี่แก้ไขไหว วันนี้ หนู เบื่อเต็มที่.....กับข่าว ป่นปี้ ซุกหุ้น ไปใหญ่สงสาร พี่ พี่ อีกกลุ่ม...ที่ยัง ถูกรุม เจ็บปวดบั้นท้ายยังมีพี่ช้างหลายเชือก......ต้องนอนเข้าเฝือก รอคนเยี่ยมไข้บ้านหนู ไม่ต้องสร้างหรอก .... หนูมันหมีนอก ไม่ใช่หมีไทยหนูมีบ้านจริงของหนู ...... พวกคุณมองดู ว่าจริงใช่ไหมใครๆก็รักบ้านเกิด.....ส่งหนูกลับเถิด นะจ๊ะคนไทยอยากให้นำเงินทั้งหมด.....เงินแห้งเงินสดให้พังกำไลพี่เขาต้องการกว่าหนู ...... อยากให้คิดดู ถ้าคิดกันได้พี่เขาช่วยคนไทยมานาน ...... ปกป้องเรือนบ้าน ให้อยู่อาศัยยามรบพี่เขาไม่หวั่น .......ยามสงบ พี่เขานั้น ช่วยแบกต้นไม้เขาอยู่กับคุณตลอด......มาแต่อ้อนแต่ออก จริงไหมคนไทยสำนึกรักบ้านเกิดบ้าง..... อย่าให้อายช้างอายหมีที่ไหนหวังว่าคงจะยินดี.....หลินฮุ่ยวอนพี่ช่วยเหลือช้างไทยวอนน้องลุงป้าอาน้า ขอเหอะพี่ขา แพนด้าพ่องจายยยยยยยยขำเพิ่มเติมและแสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker