บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

ตั้งด่านสกัดแดง ปิดวิภาวดี ปะทะต่อเนื่อง

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_79644

"ขวัญชัย"นำทัพแดงไปตลาดไท เจอด่านทหาร-ตำรวจ สกัดปะทะวุ่นบนถนนวิภาวดี-รังสิต ขณะเดียวกันมีทหารจำนวนมากประจำการบนทางด่วนโทลล์เวย์ ปิดทางขึ้น-ลง โทลล์เวย์ ส่วน"จตุพร"ประกาศเรียกทัพแดงกลับที่ตั้งราชประสงค์แล้ว...

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.บรรยากาศการเคลื่อนขบวนของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ที่เตรียมเดินทางมุ่งหน้าไปยังตลาดไท นำโดยนายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง โดยระหว่างการเคลื่อนขบวนได้เกิดความวุ่นวายขึ้นที่บริเวณอนุสรณ์สถาน ถนนวิภาวดีรังสิต กลุ่มผู้ชุมนุมได้เจอด่านสกัดของเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจพร้อมโล่กระบองจำนวนมาก ตั้งสกัดเพื่อไม่ให้ผู้ชุมนุมมุ่งหน้าไปตลาดไทได้

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ชุมนุมเกิดความไม่พอใจจึงบีบแตรเป็นระยะเวลานานพร้อมส่งเสียงด่าทอ ทำให้ทหารตัดสินใจยิงกระสุนยางขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ผู้ชุมนุม แต่ผู้ชุมนุมกลับตอบโต้ด้วยการยิงบั้งไฟและยิงหนังสติ๊กใส่เจ้าหน้าที่ เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เกิดความวุ่นวายขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทางกลุ่ม นปช.ได้ยึดและบังคับให้รถบรรทุกและรถคอนเทนเนอร์จอดขวางถนน ทำให้การจราจรบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ติดขัดทั้งขาเข้าและขาออก

ขณะเดียวกันมีทหารจำนวนมากประจำการบนทางด่วนโทลล์เวย์ ปิดทางขึ้น-ลง โทลล์เวย์แล้วรวมถึงมีเฮลิคอปเตอร์บินวนสังเกตุการณ์บริเวณที่เกิดเหตุอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแกนนำราชประสงค์เรียกเสื้อแดงที่หน้าอนุสรณ์สถานดอนเมืองกลับที่ตั้งแล้ว.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker