บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

มันอยู่ที่ใจ

ที่มา บางกอกทูเดย์

ไม่น่าเป็นไปได้..“รัฐบาล” ของอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะประเมินหัวจิตหัวใจของ “คนเสื้อแดง” ผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อครั้งแรกหัวเราะกันเอิ้กอ้าก..เพราะมั่นใจว่า “คนเสื้อแดง” ทลักเข้ามาด้วย “เงิน”!!โดยเฉพาะ “อภิสิทธิ์” ฟังเสียงแค่ “คนรอบตัว”..เพราะบรรดา “วอลล์เปเปอร์” เป็นประเภทไก่อ่อนเพิ่งจะสอนบินทั้ง

นั้นจึงรับข้อมูลข่าวสารที่เข้าข้างตนเองตลอด!!ความผิดพลาดครั้งมหันต์ครั้งแรกของรัฐบาลคือการ “ปิดข่าว” การนำเสนอของ “พีเพิ้ลแชนแนล” กระบอกเสียงอันเดียวของ “คนเสื้อแดง”นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ “แดงล้นทลัก” และเป็น “แดงทั้งแผ่นดิน” อย่างที่เห็นหม้อต้มน้ำกำลังเดือดพล่าน ..ไปปิดฝาหม้อเมื่อไหร่ก็ระเบิดเมื่อนั้นการผิดพลาดข้อต่อมาคือการนำกำลังเข้าสลาย โดยการที่ใช้คำว่า “ขอพื้นที่คืน” ผิดหลักกฎสากลจากที่ต้องใช้ “เบาไปหา

หนัก”แต่ “รัฐบาล” กลับใช้ “หนักไปหาโหด”!!ตรงนี้ที่ทำให้ทั่วโลกต้องหันมามองประเทศไทยและรัฐบาลไทย เพราะมีคนตายแต่..รัฐบาลไม่ออกมารับผิดชอบแม้แต่นิดเดียว!!นอกจากจะไม่รับผิดชอบแล้วยัง “ไม่รู้สึกรู้สา” กับการล้มเจ็บตายของผู้คน..ตรงกันข้ามกลับโยนขี้ใส่เสื้อแดงว่ามี “ผู้ก่อการร้าย” ประปน??ด้วยการเสนอข่าวด้านเดียว..ทั้งที่รู้ว่าสถาณการณ์ในวันนี้กับเมื่อ 40 ปีที่แล้วมันต่างกันอย่างสิ้นเชิง!!นี่ไม่ใช่การใช้ “ผ่ามือปิดแผ่นฟ้า”..แต่ใช้ “เส้นด้ายบังแสง

อาทิตย์” กันเลยละความบ้องตื้นของรัฐบาลไทยคือคิดว่า “คนไทย” และ “คนทั้งโลก” โง่!!ยังพยายามจะใช้ยุทธวิธี “ตีไก่ง่วง” เพื่อกลบเกลื่อนสิ่งผิดพลาดมา..ด้วยคิดว่าทุบ “คนเสื้อแดง” แหลกลานคามือแล้วจะ “บิดเบือน” ยังไงก็ย่อมได้ไม่เอะใจบ้างหรือไร..ถูกยิงตายเห็นๆ แต่คนกลับแน่นกว่าเดิมมันอยู่ที่ใจว้อยยย!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker