บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

ใครล้มเจ้า?

ที่มา บางกอกทูเดย์

ไม่น่าเชื่อว่า...ประเทศไทยจะมีผู้ปกครองที่โง่เง่ามัวเมาในอำนาจ!ถึงขนาดมองประชาชนผู้เลือกตั้งเข้ามาเป็นศัตรูที่ต้อง “เข่นฆ่า” ทำลายให้ย่อยยับด้วยการยกกำลังกองทัพเกือบทั้งหมดพร้อมอาวุธครบมือมาประจันหน้าไม่น่าเชื่อว่า...ประเทศไทยจะมีผู้นำที่มีการศึกษาดี พูดจาดูดี จะกล้าใส่ร้ายประชาชนด้วยข้อหา “ผู้ก่อการร้าย” ทั้งที่ประชาชนเหล่านั้นมีแค่สองมือเปล่า และอาวุธภูมิปัญญาท้องถิ่น เช่น ไม้ไผ่ บ้องไฟ หมามุ่ย พริกป่น หรือแม้แต่ อุจจาระไม่น่าเชื่อว่า...ผู้

นำประเทศไทยที่บัญชาการอยู่ในศูนย์อำนวยการสถานการณ์ฉุกเฉิน ทั้งนักการเมือง นักการทหาร ข้าราชการพลเรือน จะบังอาจตั้งข้อหากับพสกนิกรของ “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” เพียงเพราะเขาเห็นไม่ตรงกับรัฐบาลด้วยข้อหา “ล้มเจ้า” ด้วยจินตนาการฝันเฟื่องใน “มายน์แม็ป” ว่าคนนั้นคนนี้คือเครือข่ายผู้ล้มล้างสถาบัน!ไม่น่าเชื่อว่า...ผู้นำประเทศนี้จะกล้านำวิธีการของประเทศ “รวันดา” ในแอฟริกาที่เกิดสงครามกลางเมือง “ล้างเผ่าพันธุ์” มาใช้กับ

ประเทศไทยด้วยการปิดสื่อสารมวลชนเกือบทุกประเภทปิดหู...ปิดตาประชาชนทั่วไปให้ได้รับข่าวสารเพียงด้านเดียวจากรัฐบาลที่ระดมสื่อทั้งวิทยุโทรทัศน์จัดรายการเช้ายันดึกอย่างหน้ามืดตามัวใส่ร้ายประชาชน แบ่งแยกประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลให้เป็นศัตรู...ปลุกระดมประชาชนอีกฟากให้ขึ้นมา “ประหัตประหาร” คนไทยด้วยกันเอง...ด้วยข้อหาเลื่อนลอยว่าจะ “ล้มล้างสถาบัน”ทั้งๆ ที่ประชาชนเหล่านั้นเขามา “มือเปล่า” มาบอกรัฐบาลด้วยความปรารถนาดีว่า...

ที่มาของคุณไม่ถูกต้อง รัฐธรรมนูญที่ใช้อยู่ไม่ถูกต้อง กระบวนการยุติธรรมที่เป็นอยู่ไม่ยุติธรรม ให้แก้ไข!แต่รัฐบาลนี้กลับมองไม่เห็นความปรารถนาดีนั้น...ตรงกันข้ามกลับมองเห็นประชาชนเป็นศัตรูที่ต้องปราบปรามจึงระดมสรรพกำลังทุกอย่างมากำจัด ทั้งที่รายชื่อหลายคนที่รัฐบาลเปิดออกมาเป็นคนที่เคยทำหน้าที่ปกปักรักษาสถาบันด้วยชีวิตมาแล้วมากมายการกระทำของรัฐบาลนี้และลิ่วล้อจึงทำให้สงสัยว่าใครกันแน่ที่ไม่จงรักภักดี...ทั้งที่ผู้เขียนเองไม่เคยเชื่อมาแต่ไหน

แต่ไรเลยว่าคนไทยคนไหนจะไม่จงรักภักดี ไม่ว่ารัฐบาลนี้หรือผู้ชุมนุมเพราะทุกคนคือคนไทยที่อยู่ใต้พระบารมี อยู่ใต้พระบรมโพธิสมภาร เดินตามรอยเบื้องพระยุคลบาทตลอดมา มีความสุขที่ได้ชื่นชมพระบารมีในวโรกาสต่างๆตลอดมารัฐบาลคิดผิด คิดใหม่เถอะครับ ไม่มีคนไทยคนไหนคิดล้มเจ้าหรอกครับ...อย่าบ้ากันนักเลย!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker