บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

แม้ว ซินาตร้า

ที่มา บางกอกทูเดย์

นัวเนียนุงนัง..ถ้าเปิดดวงของ ทักษิณ ชินวัตร ดูมันคงจะพุ่งปรู๊ดปร๊าดหัวทิ่มหัวตำเหมือน“ผีพุ่งใต้”ฉวัดเฉวียนเวียนหัวน่าดูคนอะไรเกิดที่ “ภาคเหนือ”แต่ดันมีชื่อเป็น “ภาคใต้”!!เส้นทางของ “ทักษิณ” เหมือน “แฟรงค์ ซินาตร้า” จึงได้เอาไปเปรียบเทียบกันมันคือความเหมือนที่แตกต่าง “แฟรงค์” คือเจ้าของ เพลง มายเวย์..ในขณะที่ “ทักษิณ” ชอบเพลง เรือนแพ (มันเหมือนกันตรงไหนวะเนี่ย) “แฟรงค์” โดดเข้าสู่ วงการบันเทิงเต็มรูปแบบ!!..ในขณะที่ “แม้ว”ก็กระโจนสู่เส้นทางการเมืองแบบเต็มตัว!!เพราะเล่นการเมืองแบบทุ่มสุดๆ..จึงโดน “กับดัก”ทางการเมืองอย่างที่ดิ้นไม่หลุดข้อหาที่ “ฆ่า” นักการเมืองอย่างง่ายๆคือ

คือ “คอร์รัปชั่น”กับ “ล้มสถาบัน”..เพราะเมื่อคิดอะไรยังไม่ออกก็เล่นสองอย่างนี้เป็นหลักไปก่อน “ทักษิณ”โดนเต็ม “สองกระบอกสูบ”...จากนั้นข้อปลีกย่อยจึงได้ทยอยตามมาไม่ว่าจะเป็นการปล่อยข่าวว่าเป็น “มะเร็ง” โรคร้ายที่จะต้องตายก่อนหมดอายุขัย เพราะผมจะต้องร่วงด้วยการทำ“คีโม”แม้ว ก็ต้องสาธิตวิธีการดึงเส้นผมให้ดู??หรือ..บอกว่า “ต่อมลูกหมาก”ไปไม่รอดแล้ว..ตรงนี้ “แม้ว”โชว์ได้แค่ “สปอร์ตเตอร์เบอร์4”เหมือนจะบอกว่าเป็นแค่ “ไส้เลื่อน”โว้ย!!ล่าสุด..

รัฐบาลเล่นแรงถึงขนาดปล่อยข่าวว่า ทักษิณ ชินวัตร เดดสะมอเร่..เพราะมั่นใจว่า “ทักษิณตาย”การชุมนุมของ “คนเสื้อแดง” ก็จะต้องจบไปโดยปริยาย
แต่..หารู้ไม่ว่า “เสื้อแดง” ไม่ใช่แค่ก้าวข้าม ทักษิณไปเท่านั้น..แต่ถึงขนาด “โดดค้ำถ่อ”ผ่านเลย จุดสปั๊ดซั่ม แบบกู่ไม่กลับไปแล้วจนในที่สุด “แม้ว ซินาตร้า”ก็โผล่ออกมาโชว์ตัวตามคำเรียกร้องของรัฐบาลแถมฮัมเพลง “ยัง..ยังฉันยังไม่ตาย ยังเยี่ยวได้สบายและยิ้มได้เต็มหน้า”

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker