บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2552

เสื้อแดงเปลี่ยนที่ชุมนุมวันที่ 25 เม.ย.ใหม่ ไม่ใช่ ‘ตลาดมหาชัย’

ที่มา ประชาไท

(23 เม.ย.) นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) รุ่นที่ 2 กล่าวว่า การชุมนุมใหญ่คนเสื้อแดง ที่ จ.สมุทรสาคร ต้องมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานจากเดิมที่กำหนดไว้ที่ ตลาดมหาชัยวิลล่า ถนนเศรษฐกิจ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพราะเพิ่งได้รับการแจ้งขอยกเลิกการให้ใช้สถานที่จากเจ้าของตลาดมหาชัย วิลล่า เนื่องจากถูกทางผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และทหารไปกดดันขอให้ยุติการการจัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมือง

นอกจากนี้ นายสมยศ กล่าวเพิ่มว่า ยังมีกลุ่มคนเสื้อเหลืองจำนวนหนึ่งมาชุมนุมประท้วงตะโกนด่าที่บริเวณหน้าตลาด ทำให้เจ้าของตลาดมหาชัยวิลล่าไม่สบายใจจึงขอยกเลิกการอนุญาตให้คนเสื้อแดงใช้พื้นที่จัดชุมนุม

อย่างไรก็ตาม นายสมยศ กล่าวยืนยันว่า การชุมนุมใหญ่ที่ จ.สมุทรสาครยังคงดำเนินต่อไปแน่นอน ส่วนจะใช้สถานที่ใดนั้นกำลังดำเนินการจัดหาใหม่อยู่ แต่ถ้าหาไม่ได้และยังถูกปิดกั้นเสรีภาพในการชุมนุมแสดงความคิดเห็นทางการเมืองอยู่ คนเสื้อแดงจะไปใช้พื้นที่หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร เผาหุ่นนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นการประท้วง

ทั้งนี้ เขากล่าวว่า การชุมนุมจะไม่ใช้ความรุนแรง โดยมีกิจกรรมปราศรัยและเปิดคลิปวิดีโอทหารทำร้ายประชาชนบนเวที และยืนยันว่าไม่มีอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย 111 คนที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี ขึ้นเวทีในวันดังกล่าวอย่างแน่นอน

……………………………………….

เรียบเรียงจาก เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ไทยรัฐ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker