บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2552

'ทักษิณ'เล็ง3ธุรกิจ ในไลบีเลีย พร้อมทุ่มเงินลงทุน

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_1720

ทักษิณ ชินวัตร

รอยเตอร์เผย 'ทักษิณ' แถลงหลังเข้าพบรอง ปธน.ไลบีเรีย ตรียมส่งทีมงานศึกษาความเป็นไปได้ใน 3 ธุรกิจเหมืองแร่ เกษตรกรรม ก๊าซธรรมชาติ ด้านเจ้าของประเทศหวังแม้วลงทุนจริง...

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานวันนี้ (24 เม.ย.) ว่า? พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย แถลงต่อผู้สื่อข่าวหลังเข้าหารือกับรองประธานาธิบดีของไลบีเรีย เมื่อวันอังคาร (21เม.ย.) ที่ผ่านมา ว่า เขามาเยือนไลบีเรียเพื่อสำรวจโอกาสทางธุรกิจในด้านเหมืองแร่ เกษตรกรรมและสำรวจก๊าซธรรมชาติ และว่าเขาประสงค์อยากเข้าไปทำธุรกิจใน ไลบีเรีย เพราะมีบรรยากาศเอื้อต่อการทำธุรกิจ อีกทั้งภาครัฐของไลบีเรีย ยังขับเคลื่อนในกระบวนการที่สร้างสรรค์?

อดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ เผยด้วยว่า ในอนาคตอันไม่ไกลนี้ จะส่งทีมงานเข้ามาศึกษาความเป็นไปได้ว่าจะทำธุรกิจด้านไหนก่อนหลังและ สามารถเริ่มต้นลงทุนด้วยเม็ดเงินหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯได้เลย ขึ้นอยู่กับผลการศึกษาความเป็นไปได้ที่ค้นพบ ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ พักอยู่ในไลบีเรียเป็นเวลา 2 วันก่อนจะเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ ในแถบแอฟริกา??

ด้านนายโจเซฟ โบอาไค รองประธานาธิบดีไลบีเรีย กล่าวว่าพวกเราต้องการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาทำธุรกิจเพื่อช่วยสร้างงานให้ชาวไลบีเรีย ซึ่งในไลบีเรีย พวกเรามีบรรยากาศที่เอื้อต่อการลงทุน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker