บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2552

ยังไม่จบหรอก

ที่มา เดลินิวส์

ภาพจลาจลที่เกิดขึ้นในบ้านเมือง วันสงกรานต์เลือด ส่งผลให้กว่า 19 ประเทศออกประกาศเตือนไม่ให้คนของตัวมาเที่ยวไทย นักลงทุนขวัญผวา ภาพลักษณ์ประเทศป่นปี้อีกครั้ง

หลังการยึดทำเนียบรัฐ บาล และปิดสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ เมื่อปลายปีที่แล้ว

แต่จนป่านนี้ การเลือกปฏิบัติยังปรากฏให้เห็นอย่างเด่น ชัด ไม่ว่าจะเป็นการบุกจับ นาย อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง คาบ้าน พักอย่างรวดเร็ว (ดีที่ได้ประกันตัวไปในที่สุด)

แต่กับ นายวีระ มุสิกพงศ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นพ. เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช.ที่ประกาศยุติการชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาล เดินทางเข้าพบตำรวจก่อนจะมีหมายจับด้วยซ้ำ.....

ตำรวจกลับส่งแยกขังตามค่ายทหาร นายวีระถูกขังที่ปทุมธานี นายณัฐวุฒิไปไกลถึงประจวบคีรีขันธ์ หมอเหวงที่กาญจนบุรี เบื้องต้นยังไม่รู้จะได้ประกันตัวหรือไม่

ขณะที่ทุกคดีของพันธมิตรฯ ได้รับการประกันตัวหมด

คดียึดทำเนียบฯ มีการแจ้งความจริง แต่ที่สุดก็มีการถอนแจ้งความดื้อ ๆ ข้ออ้างตลกมาก เพราะเสื้อเหลืองออกจากทำเนียบฯ ไปแล้ว

คดี ยึดสนามบิน เกือบ 5 เดือนแล้ว ยังไม่มีการออกหมายจับแม้แต่รายเดียว ทั้งที่เป็นคดีใหญ่สะเทือนขวัญ เหมือนเป็นผู้ก่อการร้าย สากล แต่คนทำยังคงลอยนวล ??

ป่วยการที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะออกมาตอกย้ำว่า ทุกอย่างต้องทำตามกฎหมาย เพราะมันไม่มีความหมาย นายกฯ ย่อมรู้อยู่แก่ใจ ตัวเอง

ไม่นับ “วงจรอุบาทว์” ที่เอากองทัพเข้ายุ่งการเมืองเต็มร้อย มีการเข้าไปขู่จน นายเนวิน ชิดชอบ พลิกขั้วจนจัดตั้งรัฐบาลชุดนี้สำเร็จ เพื่อให้เป็นไปตามแผนบันได 4 ขั้นของ คมช.

ยังไงก็ต้องอุ้มกันจนถึงที่สุด นี่คือความจริงอีกด้าน ที่เอามือปิดฟ้าไม่มิด

เพราะอย่างนี้ รัฐบาลสมัคร-สมชาย ที่โดนกลุ่มเสื้อเหลืองยึดทำเนียบฯ และที่สุด ยึดสนามบินดอนเมือง และสุวรรณภูมิ

สงกรานต์เลือดจบไปแล้ว รัฐบาลเก่งที่ยึดจอแก้วพูดข้างเดียว จนเกิดมวลชนออกมาช่วยกำจัดเสื้อแดงอีกแรง เสื้อแดงพลาดมากที่คุมคนไม่อยู่ จนใช้ความรุนแรง เดินสู่ทางอับจน ??

แต่คนตายที่นางเลิ้ง การยิงปืนใส่มัสยิดซอยเพชรบุรี 7 การจับคนเตรียมเผาแบงก์กรุงเทพและซีพีได้ ใครคือคนทำแน่ ?? เสื้อไหน เสื้อแดง หรือเสื้อน้ำเงิน ใครจะทำความจริงให้ปรากฏ ?

หากเสื้อแดงผิด ต้องลงโทษ.

ดาวประกายพรึก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker