บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

"เสธ.แดง"ปูดฝีมือ"พลเอก"นอกราชการ บงการยิง"สนธิ" "สุเทพ"ยันรบ.มีเอกภาพ ไม่ปรับเก้าอี้ฝ่ายมั่นคง

ที่มา มติชนออนไลน์

"สุเทพ"ยันรบ.มีเอกภาพ ยันไม่มีปรับเก้าอี้ฝ่ายมั่นคงศาล รธน.แถลงมือยิงเอ็ม 79 ถล่มก่อนหน้านี้ อาจเป็นชุดเดียวยิง"สนธิ" "เสธ.แดง" เผย "พัลลภ" เปล่าเอี่ยวด้วย แฉที่จริงฝีมือ "พลเอก" นอกราชการแ "สุริยะใส"ระบุรู้ถูกตั้งค่าหัว 3 ล้าน ให้เวลาถึงสิ้นเม.ย.ล่ามือยิงให้ได้

"สุเทพ"ยันรบ.มีเอกภาพยันไม่มีปรับเก้าอี้ฝ่ายมั่นคง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 20 เมษายน ถึงความคืบหน้าของคดีความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาว่า นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกรัฐบาลจะแถลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการเป็นระยะๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบและจะได้ไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด และจะเป็นอย่างนี้ไปอีกระยะหนึ่ง ส่วนกระแสข่าวที่พรรคประชาธิปัตย์เรียกร้องให้มีการปรับปรุงหน่วยงานด้านความมั่นคงนั้นก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของความสับสนในการพูดจากัน เพราะในความจริงคือไม่มีใครเสนอแบบนี้ในการพูดจากัน และตนก็ไม่ได้อยากพูดอะไรต่อ เพราะไม่ต้องการให้เป็นการโต้แย้งอะไร แต่ในฐานะที่ตนเป็นผู้ดูแลฝ่ายความมั่นคงก็จะพยายามดูแลให้ทุกคนทุกภาคส่วนได้ทำงานอย่างเต็มที่ ช

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้ฝ่ายบริหารกับกองทัพมีความหวาดระแวงกันเองหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่มีอย่างแน่นอน ซึ่งภายใต้รัฐบาลที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีนั้นการทำงานร่วมกันมีเอกภาพอย่างเต็มที่ ผู้สื่อข่าวถามว่า เพราะอะไรจึงมีข่าวลือออกมาว่าฝ่าบบริหารกับฝ่ายความมั่นคงมีปัญหากันนายสุเทพ กล่าวว่า เรื่องข่าวลือนั้นตนไม่สามารถตอบแทนได้ เพราะเป็นเรื่องของคนลือ แต่ยืนยันได้เพียงว่าเรามีเอกภาพและทำงานด้วยกันมาตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้จะมีการปรับตำแหน่งสำคัญในหน่วยงานด้านความมั่นคง อย่าง ผบ.ทบ.หรือ ผบ.ตร. หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า "ไม่มีครับ"

คาด"สนธิ-ผู้ติดตาม"กลับบ้าน24เม.ย. คนขับยังสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน อาการของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และนายวายุภักดิ์ มัลคละสินธุ์ ผู้ติดตาม เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ว่า ล่าสุดอาการดีขึ้น ไม่มีอาการแทรกซ้อน บาดแผลไม่มีการติดเชื้อ โดยแพทย์คาดว่า สามารถกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านได้ในวันที่ 24 เม.ย. นี้


ขณะที่ นายอดุลย์ แดงประดับ คนขับรถ ยังต้องอยู่ในห้อง ไอ.ซี.ยู. แต่ไม่มีเลือดออกในช่องอกแล้ว

ศาลรธน.คาดยิงเอ็ม79ถล่ม อาจเป็นชุดเดียวยิง"สนธิ"

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 เมษายน ที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ นายเชาวนะ ไตรมาศ รองเลขาธิการสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ แถลงถึงกรณีที่คนร้ายใช้เครื่องยิงระเบิด เอ็ม 79 เข้ามาภายในสำนักงานเมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาว่า คนร้ายได้ยิงเครื่องยิงวัตถุระเบิดเข้ามาในสำนักงานจำนวน 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 เป็นเศษวัตถุระเบิดตกเข้ามาบริเวณด้านหน้าสำนักงาน ครั้งที่ 2 เป็นลูกระเบิดที่ยังไม่ระเบิดตกเข้ามาบริเวณด้านหน้าป้อมยามรักษาความปลอดภัย และครั้งที่ 3 เป็นวัตถุระเบิดตกเข้ามาบริเวณอาคารสำนักงาน โดยระเบิดที่ยิงเข้ามาทั้ง 3 ครั้ง ได้ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ตัวอาคารทั้งภายนอกและภายในเป็นบริเวณกว้าง รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ทหารที่มาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บ 1 นาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้มาตรวจที่เกิดเหตุและพิสูจน์หลักฐานไว้โดยได้เก็บวัตถุระเบิดที่ยิงเข้ามาแล้วไม่ระเบิดไปทำลาย และสำนักงานได้ส่งผู้แทนไปให้การในฐานะผู้เสียหายแก่พนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง แล้ว


"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำนักงานขอแสดงความเสียใจและขอเรียนไปยังพี่น้องประชาชนว่า ศาลรัฐธรรมนูญเป็นสถาบันของประเทศและประชาชนที่ทำหน้าที่พิจารณาวินิจฉัยคดีเพื่อให้เกิดความยุติธรรมตามกฎหมายและสร้างความสงบสุขให้แก่ประชาชนในราชอาณาจักร การกระทำด้วยวิธีการเช่นนี้ย่อมไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ในทางที่ดีในยามที่ประเทศชาติต้องการความรักสามัคคี จึงขอให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา ไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับองค์กรหรือบุคคลใดในประเทศเรา และหากมีปัญหาใดขอให้ใช้กระบวนการและวิถีทางที่ถูกต้องชอบธรรมไปตามกฎหมาย" นายเชาวนะ กล่าว


ด้านนายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ เลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญ กล่าวว่า ทางคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญทราบล่วงหน้าแล้วว่าจะตกเป็นเป้าหมายถูกโจมตี หลังเคยเหตุคนร้ายลอบปาวัตถุระเบิดเข้าไปในบ้านพักนายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ และทางตุลาการก็ได้จ้างเจ้าหน้าที่มารักษาความปลอดภัย ส่วนประธานศาลรัฐธรรมนูญนั้นก็ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวต่อเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมได้แจ้งและเตือนข้าราชการทั้งหมดแล้วว่าจะตกเป็นเป้าหมายได้


"จะขอกำลังทหารมาช่วยดูแลความปลอดภัยหรือไม่นั้นตรงนี้ต้องหารือในเชิงลึกอีกครั้ง เพราะศาลรัฐธรรมนูญถูกยิงในขณะที่ยังมีพ.ร.ก.การบริหารสถานการณ์ฉุกเฉินร้ายแรงในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลอยู่ ดังนั้น อาวุธสงครามที่นำมาใช้ในกทม.ได้นั้นจึงเป็นข้อที่น่าสงสัย และเหตุที่เกิดขึ้นกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรที่ถูกลอบทำร้ายนั้นก็เป็นที่น่าวิตกอาจเป็นอาวุธสงครามชนิดเดียวกันกับที่ศาลรัฐธรรมนูญถูกโจมตี โดยส่วนตัวผมไม่รู้จักกับนายสนธิ แต่ก็ขอฝากความห่วงใยไปถึงนายสนธิด้วย"


ทั้งนี้ขอย้ำว่าคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่ผ่านมานั้นอาจทำให้มีผู้พอใจและไม่พอใจ ดังนั้นสาเหตุต่างๆอาจมาจากคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญได้ ยืนยันว่าการทำหน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญเป็นอิสระไม่ตกเป็นเครื่องมือขององค์กรใดทั้งสิ้น และดุลพินิจและการทำงานของตุลการก็มีเอกภาพ

"เสธ.แดง"ปัด"พัลลภ"เอี่ยวยิง"สนธิ"

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ว่า ตนได้พูดคุยกับ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ซึ่งทราบว่า หลังจากเกิดคดีลอบยิง นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ก็ปรากฎ มีคนเฝ้าติดตาม พล.อ.พัลลภ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่า เป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนคดียิงนายสนธิ ทั้งนี้ พล.อ.พัลลภ บอกกับตนว่า ไม่เกี่ยวข้องคดียิงนายสนธิ และตนก็ยืนยันเช่นนั้น ส่วนการที่ พล.อ.พัลลภ ต้องเก็บตัวเงียบ เพราะไม่อยากติดคุกตอนแก่


พล.ต.ขัตติยะ ยังปฏิเสธว่า ตนถูกเฝ้าจับตานั้นไม่เป็นความจริง เพราะคงไม่มีตำรวจคนไหนกล้ามายุ่ง เพราะรู้ว่า เสธ.แดง เป็นคนอย่างไร หากมาจับตารับรองว่าโดนยิงกลับหมดแน่


อย่างไรก็ตาม พล.ต.ขัตติยะ กล่าวอีกว่า คดีของนายสนธิ ตนพอทราบว่า เป็นฝีมือของคนมีสีอย่างแน่นอน ส่วนที่ระบุว่า เป็นนายทหารนอกราชการยศพลเอกนั้นก็เป็นความจริง เพราะทหารชั้นประทวนทำไม่ได้

"สุริยะใส"ขีดเส้นใต้สิ้นเดือนเม.ย. ล่ามือยิง


นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกตั้งค่าหัว 3 ล้านบาท ว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร คิดว่าเป็นการข่มขวัญและไม่ได้หวั่นไหวอะไร แต่ต้องระวังตัวเอาไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม แต่หากพูดถึงเรื่องความปลอดภัยของแกนนำพันธมิตรฯ ทุกคนมีสิทธิ์ถูกปองร้ายได้ตลอดเวลา


นายสุริยะใส กล่าวถึงเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธสงครามลอบยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ จนได้รับบาดเจ็บ ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ปักใจเชื่อว่า เหตุลอบสังหารนายสนธิเกิดจากฝีมือของกลุ่มคนใด เนื่องจากสถานการณ์ขณะนี้เกมแห่งอำนาจมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ขอรอดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ว่าจะสรุปคดีไปในทิศทางใด


ผู้ประสานงานพันธมิตรฯ กล่าวถึงกรณีที่มีการเปลี่ยนตัวทีมดูแลคดีความและนครบาล จาก พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผบ.ตร.ให้ พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รอง ผบ.ตร.ดูแลแทน ว่า ส่วนตัวแล้วค่อนข้างที่จะมั่นใจการทำงานของ พล.ต.อ.ธานี แต่หากยังไม่มีความคืบหน้ากรณีการจับตัวคนร้ายอย่างช้าที่สุดภายในเดือนเม.ย.นี้คาดว่าพันธมิตรฯ คงจะมีมาตรการที่ชัดเจนออกมาว่าจะทำอย่างไรต่อไป

"อภิสิทธิ์" เร่งสางคดียิง"สนธิ"


ก่อนหน้านี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์" ออกอากาศทางสถานีวิทยุและโทรทัศน์กระจายเสียงแห่งประเทศไทย (เอ็นบีที) เมื่อวันที่ 19 เมษายน ถึงเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้รับบาดเจ็บว่า หลายฝ่ายมีความเป็นห่วง เพราะเกรงว่าอาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งบานปลายได้ จึงขอให้ความมั่นใจว่าคดีนี้จะได้รับการสะสางอย่างตรงไปตรงมาโดยเร็วที่สุด และขอเรียกร้องให้ประชาชนที่สนับสนุนกลุ่มพันธมิตรตั้งอยู่ในความสงบ อย่าได้นำเรื่องนี้ไปเป็นปัญหาขัดแย้งบานปลายนำไปสู่ความรุนแรงที่จะย้อนกลับไปสู่ความเสี่ยงประชาธิปไตยแล้วจะนำไปสู่ความโกลาหล


นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ วิปรัฐบาล กล่าวว่า การลอบสังหารนายสนธิ ปัญหาเกิดจากสถานการณ์การเมือง ต้องการให้พันธมิตรเข้าสู่วงจรทางการเมือง เพื่อให้เกิดความรุนแรงยิ่งขึ้น แต่พันธมิตรไม่ตกหลุงพราง


"ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาตลอดเวลาว่าจะมีการมุ่งร้ายต่อบุคคลสำคัญของบ้านเมือง โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และแกนนำคนสำคัญของพันธมิตร ทุกฝ่ายมีความระมัดระวังเป็นพิเศษอยู่แล้ว เมื่อเกิดขึ้นแบบนี้รัฐบาลก็ต้องดูแลเป็นพิเศษและคุ้มครองความปลอดภัย ท้ายที่สุดคนที่คิดร้ายต่อประเทศจะได้รับผลกรรมที่จะเกิดขึ้น"นายชินวรณ์กล่าว


"สุเทพ" ปัดสั่งเปลี่ยนตัว"จงรัก"


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงกรณี พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มีคำสั่งแบ่งงานให้รอง ผบ.ตร. และ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ใหม่ โดยให้ พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รอง ผบ.ตร. ที่เคยดูแลพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ไปดูแลพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธร 1, 2, 3 และ 4 และให้ พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วย ผบ.ตร. รับผิดชอบพื้นที่ บช.น. และ บช.ภ.7 โดยปฏิเสธว่าไม่ได้สั่งให้มีการเปลี่ยนงาน เพื่อให้ พล.ต.อ.ธานี และ พล.ต.ท.อัศวิน มาคุมเรื่องปัญหาเรื่องการชุมนุม หรือคดีลอบสังหารนายสนธิ เพราะเป็นอำนาจหน้าที่ในการตัดสินใจของ พล.ต.อ.พัชรวาท ที่เห็นว่า พล.ต.อ.ธานีเป็นหัวหน้าชุดในการดำเนินคดีกับกลุ่มคนเสื้อแดง


ข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.ธานี และ พล.ต.ท.อัศวินได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาลให้เป็นหัวหน้าคณะรื้อฟื้น 4 คดีใหญ่ ได้แก่ คดีสังหารนายกรเทพ วิริยะ หรือ ชิปปิ้งหมู, คดีสังหารนายสมชาย นีละไพจิตร, คดีฆ่านักการทูตชาวซาอุดีอาระเบีย (และการหายตัวของนักธุรกิจชาวซาอุดีอาระเบีย) และ 4.คดีลอบยิงสามีรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


"พิภพ" จี้เปลี่ยนผู้นำด้านมั่นคง


เวลา 12.20 น. นายพิภพ ธงไชย นายสำราญ รอดเพชร นายสาวิทย์ แก้วหวาน แกนนำพันธมิตร และนายอาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต แกนนำกองทัพธรรม มาเยี่ยมนายสนธิ จากนั้น นายพิภพ กล่าวว่า นายสนธิ มีอาการดีขึ้น ไม่วอกแวก ไม่ระแวง ไม่หวาดกลัว เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แกนนำพันธมิตรและคนเสื้อเหลืองเข้มแข็งขึ้น ขณะนี้ยังไม่มีการรวมตัวเพื่อขับเคลื่อนทางการเมือง แต่มีคอนเสิร์ตการเมืองสัญจรอยู่ โดยจะเดินทางไปที่ จ.ระยอง และนครศรีธรรมราช ทั้งนี้ความปลอดภัยเจ้าของพื้นที่ในจังหวัดนั้นๆ จะเป็นผู้ดูแลเอง และขอให้กลุ่มพันธมิตรใช้สติปัญญา ไม่ตื่นตระหนก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเกมอำนาจที่ต้องการให้ประชาชนสองฝ่ายทะเลาะกัน ดังนั้นไม่ว่ากลุ่มสีเหลือง หรือสีแดงจะต้องต่อสู้ ร่วมกันแยกแยะให้ชัดเจน เพื่อหนีออกจาก"หลุมดำ" เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นระดับโจมตีสากล


"คนที่ลอบสังหารนายสนธิ เป็นคนที่มีอำนาจ เป็นคนที่อยู่ในอำนาจเก่า หรือเป็นคนที่กำลังจะหมดอำนาจ และอยู่ในเฉพาะกลุ่มที่ใช้อาวุธสงคราม อาวุธเหล่านี้อยู่ในกลุ่มพวกที่เป็นทหาร ตำรวจ บุคคลในเครื่องแบบ จึงไม่น่าจะยากลำบากในการสืบหาคนกระทำ โดยนายกรัฐมนตรี จะต้องลงมาดูคดีด้วยตัวเอง แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนฝ่ายสืบสวนสอบสวน ก็ต้องกล้าตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงผู้นำด้านความมั่นคง คงไม่ต้องบอกว่าเป็นใคร คณะทำงานที่เกี่ยวกับความมั่นคง เช่น ดีเอสไอ (กรมสอบสวนคดีพิเศษ) ก็ต้องปรับเปลี่ยน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน โดยจะต้องจัดตั้งกองกำลังใหม่ที่มีความจงรักภักดีเข้ามาร่วมงานด้วย ถ้าไม่ใช้โอกาสนี้ปรับเปลี่ยน ก็จะไม่มีโอกาสอีก และนายกฯอาจจะถูกลอบทำร้าย คล้ายกับเหตุการณ์ที่กระทรวงมหาดไทยได้" นายพิภพกล่าว

ภาคีโคราช จี้ปลด "บิ๊กตร.-ทบ."


ทพ.ศุภผล เอี่ยมเมธาวี เลขาธิการสมัชชาประชาชนภาคอีสาน 19 จังหวัด และประธานกลุ่มภาคีมวลชนคนโคราชรักประชาธิปไตย แกนนำพันธมิตรภาคอีสาน กล่าวว่า วงในของทหารคงจะทราบกันดีว่าใครเป็นผู้บงการเพื่อสังหารนายสนธิ แต่ไม่มีใครพูด เครือข่ายพันธมิตรทุกภูมิภาค ยืนยันว่าจะออกมาเคลื่อนไหวเพื่อให้รัฐบาลนำตัวคนกระทำผิดมาดำเนินคดี เท่าที่ทราบเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางการเมืองรุ่นใหม่จับมือกับคนมีสีกระทำการเรื่องนี้ หากไม่สามารถดำเนิการใดๆ ได้ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร. และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ต้องแสดงความรับผิดชอบต่อความมั่นคงของประเทศ


ที่ จ.บุรีรัมย์ น.ส.เพ็ญพิมล ใสงาม ภรรยา พ.ต.ท.เมธี ชาติมนตรี หรือสารวัตรจ๊าบ หัวหน้าการ์ดและอดีตแกนนำพันธมิตรบุรีรัมย์ ที่รถระเบิดเสียชีวิตเมื่อครั้งชุมนุมเคลื่อนไหวกับกลุ่มพันธมิตรที่กรุงเทพฯ พร้อมเครือข่ายพันธมิตรจาก อ.เมือง และ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รวม 10 คน ออกแถลงการณ์ที่บ้านเลขที่ 1-4/6 ถนนอิสาณ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ เรียกร้องให้รัฐบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมคนร้าย หรือผู้บงการลอบสังหารนายสนธิ มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดโดยเร็ว และพร้อมที่จะเคลื่อนไหวพร้อมกับพันธมิตรทั่วประเทศ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker