บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2552

หมอลักษณ์ขึ้นเวทีเสื้อแดงฟันธงมาร์คหมดบุญพังก่อน20เม.ย. พร้อมข่าวเด่นอื่นๆ 12 เม.ย. 52

ที่มา Thai E-News

ทีมข่าวไทยอีนิวส์
12 เมษายน 2552

คลิปเสื้อแดงถูกรปภ.อภิสิทธิ์ยิง

คลิปจากบีบีซี

21.20 น.หมอลักษณ์ฟันธง-หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ขึ้นเวทีเสื้อแดงพร้อมกับปราศรัยว่า"ฟันธงรัฐบาลหมดบุญแล้ว ตำรวจทหารจงฟังผมอย่าทำร้ายประชาชนตามคำสั่งทรราช


ทั้งนี้หมอลักษณ์ได้นำจตุคามรุ่นสัจจะอธิษฐาน จำนวน 6 พันองค์มาแจกจ่ายให้กับผู้ชุมนุม โดยได้ขึ้นเวทีมอบผ่านนายวีระ มุสิกพงษ์ แกนนำกลุ่มเสื้อแดง จากนั้นหมอลักษณ์ ได้กล่าวปราศรัย ตอนหนึ่ง ว่า ตนเคยฟันธงไว้แล้วเมื่อปีก่อนว่ารัฐธรรมนูญปี 50 ที่มาจากการปฏิวัติจะทำให้บ้านเมืองเดินไปสู่ความรุนแรงถึงขั้นนองเลือด เป็นรัฐธรรมนูญที่นำไปสู่ความตาย

จากการดูดวง ดาวพบว่า ใน 2-3 คืนนี้ดวงเมืองของเราเหมือนกับดวงเมืองเมื่อตอนเสียกรุงศรีอยุธยา ถ้านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ไม่ยุบสภาจะเกิดการนองเลือด นอกจากจะนำจตุคามมาแจกให้กับผู้ชุมนุมแล้วยังจะแจกจ่ายให้ตำรวจ ทหาร เพื่อให้มีหัวใจรักชาติไม่รับใช้ทรราชย์ การรักษาอธิปไตยต้องไปรบกับเขมรไม่ใช่รบกับคนไทยด้วยกันเอง ถ้าทหารทำร้ายประชาชนจะเป็นตราบาปและบ้านเมืองชิบหายทั้งชาติ

ผมดูดวงแล้วดวงรัฐบาล ดวงนายกฯอภิสิทธิ์หมดวาสนาแล้วครับ คุณอยู่ไปไม่ทำให้คนไทยรักกันสามัคคีกัน ไม่ใช่อะไรก็จะใช้กฎหมายจัดการ คุณบ้ารึเปล่า ผมรักชาติ ผมเลยไม่แทงกั๊ก รัฐบาลมีสิทธิ์อะไร คุณมีสิทธิ์อะไรมาห้ามความสนุกสนานในวันปีใหม่ไทย ห้ามคนมารวมกลุ่มกัน บ้ารึเปล่า ทำให้ผมทนไม่ได้ เลยนำของขลังมาแจกคนเสื้อแดงให้ไว้คุ้มครองตัว และแจกทหารตำรวจเอาไว้เตือนสติตัวเองหากจะยิงประชาชนก็ไปมุดก้นไก่ตายดีกว่า

คนอย่างผมใครจ้างไม่ได้หรอกครับ หรือใครคิดว่าผมถูกใครซื้อได้ ผมทำบุญทำกุศลมาตลอดชีวิต วันนี้มันทนไม่ได้แล้ว ใครที่อยู่บ้านไม่ต้องแทงกั๊กให้ออกมา

ตอนท้ายหมอลักษณ์ได้อวยพรชุมนุมเทวดาให้คนเสื้อแดงมีชัยชนะ เป็นชัยชนะของประชาชน และขอให้ทรราชพ่ายแพ้

คลิปข่าวหมอลักษณ์ฟันธงบนเวทีเสื้อแดงชี้มาร์คหมดบุญ รัฐบาลพังก่อน20เม.ย. คลิ้กที่นี่

ภาพไฮไลต์เหตุการณ์ในวันนี้







ภาพปืนกลอูซี่ที่ใช้ยิงในก.มหาดไทย



ภาพนายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ ซึ่งคุณจตุพรระบุว่า เกิดขึ้นจากความตกใจและขับรถชนกับสิ่งกีดขวาง เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เดินทางออกจากกระทรวงมหาดไทยหลังการประกาศพรก.ฉุกเฉิน อนึ่ง นายแรมโบ้ ได้แจ้งบนเวทีคนเสื้อแดงว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มมวลชนได้เดินทางไปที่กระทรวงมหาดไทย โดยตั้งใจจะไปสอบถามว่าเหตุใดจึงสั่งการให้จับนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง เช้าวันนี้ อย่างไรก็ดีเมื่อเดินทางไปถึง ก็พบกับรถของนายอภิสิทธิ์ที่ได้พยายามขับออกมาพุ่งชนและทับคนจนมีอาการสาหัส จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ที่การด์รปภ.ของนายอภิสิทธิ์ ยิงคนเสียชีวิตจำนวน 2 ศพ ซึ่งขณะนี้ยังตามหาไม่เจอ แต่คนที่บาดเจ็บมีสองคน

ภาพเหตุการณ์รถถังชนแท็กซี่บริเวณถนนพระรามแปด



ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker