บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2552

ใกล้ชัยชนะอีกก้าวแล้ว !!! ยังไม่ทันรบ ก็มีสัญญาณของชัยชนะของเสื้อแดงปรากฎชัดแล้ว

ที่มา Thai E-News

โดย คุณ เสรีชน
ที่มา เวบบอร์ด ประชาไท
6 มีนาคม 2552

นี่ก็อีกแค่ไม่ถึงสี่สิบแปดชั่วโมงแล้ว ที่กองทัพมหาประชาชนผู้รักชาติ จะรวมพลังพร้อมๆ กัน เพื่อขับไล่หัวหน้าแกงค์ปล้นประชาธิปไตยหน้าด้าน ให้คืนประชาธิปไตยแก่มวลชนโดยพลัน

บัดนี้ เป็นการแน่ชัดแล้วว่า กลุ่มอำมาตยาธิปไตย ได้สู้และเตรียมการสู้เช่นกัน ชัยชนะจะไม่ได้มาโดยง่าย แต่ชนะน่ะ มันต้องชนะแน่ เพียงแต่ตอนนี้ เกมส์วัดใจ ของจริงกับของปลอม ใครจะอยู่ใครจะไปเท่านั้น

1. สื่อทุกช่อง นสพ. ตีข่าวเสื้อแดงและทักษิณ ลุยศึกวันที่ 8 เมษา เป็นข่าวใหญ่ อภิมหาข่าว

นี่แสดงว่า ที่พยายามแสร้งไม่สนใจทักษิณ บัดนี้ สื่อก็ยอมออกจากรู มาเสนอข่าวแล้ว จะบิดเบี้ยวอย่างไร ก็มีข่าวเสื้อแดงทุกฉบับ ทุกช่อง ถือเป็นการประชาสัมพันธ์ วันที่ 8 ดีเดย์ไปในตัว

อ้อ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อทีวี อย่าลืมเอาปี๊บคลุมหัวมาทำข่าวด้วย เพราะบัดนี้ อัยการมีคำสั่งไม่ฟ้องเสื้อแดงบุกบ้านพลเอกเปรมแล้ว ฉะนั้น ที่พวกคุณเคยออกข่าวม็อบแดงถ่อย ก้าวร้าว ก่อเรื่องรุนแรง ทำร้ายตำรวจ บัดนี้ พวกคุณอาจต้องกลืนสเลดตัวเองลงคอแล้ว คำชี้ขาดของอัยการแสดงชัดว่า พลตำรวจเอกเสรีพิสุทธิ์ ที่นำกำลังลุยเสื้อแดง เป็นฝ่ายผิด และสื่อไทยออกข่าวบิดเบือน ใส่ร้ายมวลชนผู้รักชาติ ข้อนี้ สื่อน้องรักจะว่ายังไง?

2. พรรค ปชป. และนายกอภิสิทธิ์ ปรามาสทักษิณว่า พยายามสร้างข่าว ตนไม่ให้ราคาคนๆ นี้

แล้วไงล่ะ ตอนนี้ ดาหน้ากันออกทีวีโต้ทักษิณ เจ๊กเตี้ยตาตี่สาธิต บอกหลังสองทุ่มทุกวัน จะแถลงทางทีวีโต้เสื้อแดงและทักษิณ ไหนตอนนี้ มาให้ราคาทักษิณยิ่งกว่าทองเล่า กลืนแม้กระทั่งขี้ฟันเหม็นของพรรคตนเองได้ไง แค่นี้มวลชนเขาก็รู้แล้วว่า ใครโกหกตอแหลขี้คุย ก็พรรคเก่าแก่ 63 ปีทั้งนั้น

3. การปิดและบล้อคคลื่นสัญญาณวิทยุชุมชน และคลื่น 97.5 แสดงแน่ชัดว่า นายอภิสิทธิ์ กลัวและปอดแหก หลังสองฝ่ายเสนอข้อเท็จจริง แต่คนเชื่อมวลชนเสื้อแดงมากกว่ารัฐบาล แสดงแล้วว่า ถ้าขนาดลองปิดสื่อ ปิดหูปิดตาประชาชน ก็แสดงว่า รัฐบาลเจ๊งแล้ว ไปไม่รอดแน่นอน

4. พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา บอกให้พลังเงียบออกมาปกป้องสถาบัน

ได้ผลจริงๆ พลังเงียบแห่กันออกมาชุมนุมช่วยเสื้อแดงทุกวัน ที่จอดรถข้างทำเนียบเต็มทุกวัน จอดยาวเป็นแพ กว่าสองกิโลเมตร เกิดอะไรขึ้น พลังเงียบที่อนุพงษ์คิดว่าจะหนุนพระองค์ท่านเปรม กลับกลายมาเป็นออกมาขับไล่เปรมเสียเอง

ส่วนพลเอกอนุพงษ์ ตอนนี้ เงียบฉี่ เพราะเกิดกลัวว่า ถ้ารถถัง และทหารยิงประชาชนแล้ว เอาไม่ลง ป๊อกไปแน่ หลังประชาชนชนะ ครั้งนี้ไม่ได้โยกเป็นปลัดกลาโหม แต่ไม่มีแผ่นดินไทยให้ป๊อกซุกหัวนอน ทหารจึงไม่กล้ากร่างเหมือนเก่า นี่นับเป็นชัยชนะในสงครามจิตวิทยาครั้งใหญ่ เพราะเมื่อปืนของศักดินาเงียบลง ลำพังปาก หรือสมองศักดินา หรือจะสู้ความคิดอันปราดเปรื่องของคนเสื้อแดงได้ มองในแง่นี้ เราชาวเสื้อแดงก็ชนะแล้ว

5. เปรมกำลังหนีตาย โดยสร้างกระแสม็อบชนม็อบ แต่ก็ทิ้งร่องรอยของการหลอกลวงเห็นชัดๆ

ม็อบกลุ่มพลังที่หนุนเปรม แต่ละกลุ่ม เราไม่เคยได้ยินชื่อ มาจากไหนไม่รู้ กลุ่มหนึ่งมาห้าหกคน ก็บอกแทนเสียงประชาชนกลุ่มนั้นนี้แล้ว

แต่ม็อบแดง แต่ละกลุ่มลงมา มาทีพันคน ห้าพันคน แบบนี้ ให้เปรมสิบกลุ่ม ยังมีมวลชนน้อยกว่าเสื้อแดงเพียงกลุ่มเดียว ด้านปริมาณเราก็เป็นต่อหลายขุม

6. การตอบโต้รายวันของศักดินากับมวลชนคนเสื้อแดง มวลชนเป็นฝ่ายชนะอย่างง่ายๆ

คลิปพระองค์ท่านเปรม เบื้องหลังพลเอกพิจิตร เคยร่วมกับกบฎพันเอกมนูญ จนเป็นตำนาน นัดแล้วใยไม่มา ล้วนสะเทือนทรวงคนชั้นสูงพิลึกพิลั่น

ข่าวอภิสิทธิ์ โกหกที่ จียี่สิบ แม่ม ไม่มีใครเชิญ แต่อยากไปเอง อาศัยประธานอาเซียนขอไป แล้วผู้นำประเทศต่างๆ ไม่ใยดี ทำให้เด็กเวรหน้าแตกกลับเมืองไทย ไม่กล้าพูดถึงจี 20 เลย

ข่าวเท็จของฝ่ายศักดินาเอง พอทำบ่อยๆ เข้าประชาชนก็จับทางได้ เช่น ชาวสงขลาปกป้องเปรมจะออกมาต้าน ม็อบพันธมิตรนิยมโกเต็กส์จะรวมตัว เอาเข้าจริง ฝ่อง่าย และแท้งเร็ว ทำให้ความน่าเชื่อถือของอำมาตยาธิปไตยลดลง

พิจารณาในแง่นี้ มวลชนเสื้อแดง เป็นต่อในสงครามข่าว

7. การต่อต้านของข้าราชการ ทั้งผู้ว่า ที่ยอมทำผิดกฎหมาย เพื่อสกัดมวลชน ขนส่งจังหวัดที่ใช้แทคติคส์ จะไม่ต่อใบอนุญาต ถ้านำมวลชนแดงลงมากรุงเทพ มีจริง แต่ก็มีผลต่อเสื้อแดงน้อยมาก เพราะเอาเข้าจริงทั้งผู้ว่า ขนส่ง ก็คงไม่มีใครกล้าเอาอนาคตราชการมาฝากไว้กับพรรค ปชป. ที่กำลังพัง และผุกร่อนลงทุกวันจากปัญหา ศก.ทรุดถอยที่สุดในสิบปีได้หรอก

รวมความแล้ว นี่ยังไม่ทันรบ ก็มีสัญญาณแห่งชัยชนะของผู้รักชาติเสื้อแดงรออยู่ข้างหน้าแล้ว แต่ความสำเร็จเบ็ดเสร็จ ไม่ใช่เกิดจากการร้องขอ นั่งเขียนเวปอยู่ทางบ้าน หรือการพร่ำบ่น นินทาการเมือง

แต่ครอบครัวชาวเสื้อแดง และพลังผู้รักชาติ ต้องพร้อมใจผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียว แล้วรวมตัวกันไล่เปรม ติณสูลานนท์ ในวันที่ 8 เมษายน ชัยชนะจึงจะเกิดได้ !!!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker