บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2552

"ทักษิณ"ปลุกระดมเสื้อแดง ชุมนุมใหญ่ ล้มอภิสิทธิ์ชน-อำมาตยาธิปไตย ย้ำเอาผู้ร้ายมาเล่นละครสอนปชต.

ที่มา มติชนออนไลน์
คลิกอ่าน ... "ทักษิณ"ถาม"ป๋า"คนบงการปฏิวิติเลวไหม ปลุกเสื้อแดงทั้งปท. ทวงปชต.สร้างวันประวัติศาสตร์

VDO-Link 7เม.ย.(1) "ทักษิณ"ปลุกระดมเสื้อแดงชุมนุมใหญ่เรียกร้องปชต.ที่แท้จริง อัดละครน้ำเน่าเอาผู้ร้ายมาสอนปชต.

VDO-Link 7เม.ย.(2) "ทักษิณ"ปลุกระดมเสื้อแดงชุมนุมใหญ่เรียกร้องปชต.ที่แท้จริง อัดละครน้ำเน่าเอาผู้ร้ายมาสอนปชต.

-----------------------------------


เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 7 เมษายน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯได้โฟนอิน ผ่านระบบวิดีโอลิ้งก์มายังกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)หรือคนเสิ้อแดง ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า เขาบอกว่า พรุ่งนี้บุญผมจะดีมากเลย พี่น้องประชาชนจะมากันเยอะเลย ถือเป็นบุญประเทศ เราจะได้เป็นประชาธิปไตยที่แท้จริงสักทีหนึ่ง จะได้สัมผัสประชาธิปไตยที่เต็มมือเสียที ถ้าได้เที่ยวนี้ และอำมาตย์ทั้งหลาย ทหาร อภิสิทธิ์ชนทั้งหลาย และมีกฏหมายรัฐธรรมนูญ ที่ชัดเจน เป็นตัวแทน ผมว่า ประชาชนจะสัมผัสปชต.ที่กินได้ มากกว่าครั้งที่แล้ว


ตอนบ่ายได้ดูละครน้ำเน่า แต่เล่นไม่เนียน ดันเอาผู้ร้ายมาเป็นพระเอก ผู้ร้ายมาสอนพระเอก มาสอนเรื่องความจงรักภักดี ต้องรู้ว่าผมเป็นใคร มันอยู่ในสายเลือด วันนี้ ได้รับอีเมล์จากเพื่อนที่อยู่ วอชิงตัน-ดีซี ซึ่งเป็นเพื่อนของคนที่คุณพิจิตร (กุลละวณิชย์) อ้างถึง ทำไมถึงมาบอกว่าพูดเรื่องบัญชีเงินฝากผมที่เกาะเคย์แมน เห็นมั๊ยว่า วันนี้ ด่าหน้ามาทุกรูปแบบ แต่จะเห็นว่าเก่ามาก แม้แต่คนหนุ่มที่ไปร่วมคณะก็ยังคิดเก่าๆ มีลูกน้องผมบอกว่า เขาจะเอาคนปล่อยเป็นเสื้อแดง มาก่อกวนแล้วเอาช่อง 11 ตามถ่าย มันรู้ทันกันหมดแล้ว


ตอนปราศรัยที่บุรีรัมย์ ปลอมตัวเป็นเสื้อแดงและเอาไข่ ปาใส่คุณณัฐวุฒิ กระทรวงคมนาคม ก็ขยันใช้วิธีเก่า ห้ามรถโดยสารพาคนเข้ามาในกรุงเทพฯ ถ้าพาเข้ามาจะไม่ต่อใบอนุญาติให้ ความดีคือประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ความเลวคือการปฏิวัติ รัฐประหาร แถมไปให้พระเจ้าอยู่หัวไปทรงลงปรมาภิไธ และคนที่วางแผนปฏิวัติ พาทหารเข้าเฝ้าด้วยยิ่งเลวกว่าอีก


ผลสุดท้ายสรุปได้ชัดเจนว่า เรามาถึงจุดที่มีการต่อสู้ทางแนวคิดและแนวปฏิบัติทางการเมือง ปี 2475 ร.7 พระราชทานรัฐธรรมนูญ ให้ประชาธิปไตยกับคนไทย เมื่อเกิดเป็นคนไทยมีสิทธิเท่าเทียมกันทั้งหมด ไม่ได้มีอภิสิทธิชนเลย หลังจากนั้น อภิสิทธิชนก็ออกมา สมัยใหม่ก็มีกลุ่มนักการเมืองที่หากินกับการเมือง ได้ประโยชน์จากการเมืองอ่อนแอ แต่ประชาชนเสียประโยชน์อยู่ตลอดมา

วันนี้สำคัญที่สุด ที่จะให้การเมืองแบบเก่า ให้มีอำมาตยาธิปไตย มีอภิสิทธิ์ แต่ประชาชนลำบากต่อ ผมคิดว่าเรายอมไม่ได้แล้ว ถ้าอำนาจการตัดสินใจทางการเมือง คืออำนาจของประชาชน และไม่มีผู้มีบารมีนอกรธน. ไปสั่งคนโน้นคนนี้ ไปสั่งศาลรธน. ไปสั่งศาล ไม่มีแน่นอน ต้องเอาปชต.ที่แท้จริงมา จะเห็นความมีเสรีภาพของปชช.มีกติกาที่กำหนดชัดเจน ไม่มีอภิสิทธิ์ชน ให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

-----------------------------------------------

คลิกVDO (1) ... "เนวิน"หลั่งน้ำตา แถลงข่าว วอน"แม้ว"ยุติการชุมนุม หยุดก้าวล่วง"พระราชอัธยาศัย"

คลิกVDO (2) ... "เนวิน"หลั่งน้ำตา แถลงข่าว วอน"แม้ว"ยุติการชุมนุม หยุดก้าวล่วง"พระราชอัธยาศัย"

คลิกVDO (3) ... "เนวิน"หลั่งน้ำตา แถลงข่าว วอน"แม้ว"ยุติการชุมนุม หยุดก้าวล่วง"พระราชอัธยาศัย"

คลิกVDO ... "เนวิน" ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเจาะข่าวเด่นช่อง 3 แจง ชี้แจงกรณีเป็นคนหนึ่งที่มีส่วนร่วมบุกบ้านป๋าในปี′51

คลิกอ่าน ... "เนวิน"หลั่งน้ำตาแถลงข่าว วอน"แม้ว"ยุติการชุมนุม หยุดก้าวล่วง"พระราชอัธยาศัย" ใครพากราบสุวรรณภูมิ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker