บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2552

วันพุธที่ ๘ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๕๒ วันประกาศอิสรภาพ

ที่มา thaifreenews

โดย : Albatross วันอาทิตย์ที่ ๕ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๕๒

วันพุธที่ ๘ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๕๒

วันประกาศอิสรภาพ

โดย : Albatross วันอาทิตย์ที่ ๕ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๕๒

ตั้งแต่อดีตกาลจวบจนปัจจุบันประวัติศาสตร์ของชาติพันธุ์ไทยได้ถูกจัดลำดับปรับแต่งให้เกิดเหตุการณ์เดิมๆวนเวียนเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยมีวงรอบวัฏจักรทุก ๑๒ ปี โดยฝีมือการจัดการที่ชาญฉลาดแบบโคตรชั่วของผู้มากด้วยบารมีสืบทอดต่อกันมาด้วยความรู้ทางด้านประวัติศาสตร์ชาติพันธุ์เผ่าไทยอย่างลึกซึ้ง แต่วัฏจักรอุบาทว์กลับต้องถูกทำลายลงเพราะคนชื่อ TAKSIN ซึ่งถูกเข้าใจว่าเป็นใครบางคนกลับชาติมาเกิด

คนไทยภูมิใจในความเป็นอิสรภาพของประเทศมาช้านานแต่หารู้ไม่ว่า อิสรภาพที่หลงภูมิใจอยู่นั้นมันเป็นเพียงภาพลวงตาที่ถูกสั่งสอนฝังหัวมาตั้งแต่เด็กให้คิดว่าความเป็นไปในชาตินั้นคือเสรีภาพแล้ว ในขณะที่ต่างชาติล้วนถอดถอนหายใจกับความไร้เดียงสาของคนไทย หลายเรื่องราวที่เราถูกหลอกมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสมแล้ว “เราคือประเทศกำลังพัฒนา” รัฐบาลเขาบอกว่าอย่างนั้นแต่ในความเป็นจริงศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้แบ่งระดับประเทศไม่มีบัญญัติศัพท์คำนี้ไว้ แต่ได้บัญญัติไว้เพียง 2 คำคือ ประเทศที่พัฒนาแล้ว กับ ประเทศด้อยพัฒนา

หลายเรื่องในโลกล้วนเหลือเชื่อว่ามันคือความจริง ในชาติพันธุ์ไทยก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า หลายคนที่ล่วงรู้ความลับของชาติต่างอึดอัดเคียดแค้นแต่ก็ไม่อาจจะทำอันใดได้ บางส่วนล้มตายไปกับความลับของชาตินี้ ที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ล้วนหมดอาลัยตายอยาก จนกระทั่ง TAKSIN เป็นที่รู้จัก วันนี้ไม่ใช่วันที่ผมจะต้องมาเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในบ้านเมือง แต่วันนี้เป็นวันก่อนวันสำคัญอันน่ายินดีของชาติที่กำลังจะมาถึงผมจึงเขียนบทความแสดงความยินดีนี้ขึ้นเพื่อคนเสื้อแดง

วันพุธที่ ๘ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๕๒ คือวันประกาศอิสรภาพของคนไทยที่แท้จริง คือวันที่คนไทยจะได้เป็นไทอย่างแท้จริงไม่ใช่ทาส ในประวัติศาสตร์ชาติไทยมีคนไทยเสื้อแดงและเสื้อเหลืองมาแล้วตั้งแต่ประกาศตั้งอาณาจักรไทย ฝ่ายเสื้อแดงคือคนส่วนใหญ่ของแผ่นดิน(ไพร่, ทาส) ส่วนคนเสื้อเหลืองก็คือคนกลุ่มน้อยเพียงหยิบมือแต่อยู่ในชนชั้นปกครองโดยธรรมชาติเป็นพวกชอบความรุนแรง ด้วยจำนวนที่น้อยกว่าจึงต้องใช้ความรุนแรงบังคับกดดันคนเสื้อแดงซึ่งโดยธรรมชาติแล้วรักสันติไม่ให้กล้าแสดงความคิดเห็นของตนเองซึ่งจะเป็นภัยต่อฝ่ายตนออกมาจวบจนปัจจุบัน

คนเสื้อแดงวันนี้เหมือนน้ำในเขื่อนที่ก่อนหน้านี้ได้ถูกควบคุมไว้ด้วยกลไกอย่างเป็นระบบไม่ให้เกินกำลังที่เขื่อนจะต้านทานไว้ได้ แต่ ณ วันนี้กลไกควบคุมนั้นได้ถูกทำลายลงไปเพราะคนชื่อ TAKSIN น้ำในเขื่อนจึงไหลทะลักเข้าเขื่อนจนกำลังจะเกินขีดความสามารถของเขื่อนที่จะต้านทานไว้ได้แล้ว วันพุธที่ ๘ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๕๒ จะเป็นวันที่เขื่อนนี้จะแตกอย่างรุนแรง เหล่าอำมาตย์ผู้เสวยสุขอยู่ต้นน้ำใต้เขื่อนที่อุดมสมบูรณ์จะต้องถูกคลื่นประชาชนกลืนกินสูญสิ้นไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ต่อไปในอนาคตอันใกล้วันชาติของประเทศไทยจะเปลี่ยนเป็นวันประกาศอิสรภาพในวันพุธที่ ๘ เมษายน ของทุกปี

บัดนี้ท้องฟ้าสีทองได้ผ่องอำไพแล้ว ประชาชนจะขึ้นเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

ขอแสดงความยินดีกับคนเสื้อแดงที่

สามารถประกาศอิสรภาพได้สำเร็จ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker