บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2552

สนธิ สะใจ ระบุให้องคมนตรีแก้ปัญหากันเอง แถมสมน้ำหน้า องคมนตรี คมชถูกแฉ เลยนั่งเก้าอี้กันไม่ติด

ที่มา thaifreenews



นายสนธิ กล่าวอีกว่า ทางกลุ่มพันธมิตรฯ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้เป็นของกลุ่มเสื้อแดง ซึ่งมีการกล่าวพาดพิง ถึงพล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายเนวิน ชิดชอบ ซึ่งเป็นการออกมาต่อต้านรัฐบาล อย่างไรก็ตามทางกลุ่มพันธมิตรมีนัดประชุมใหญ่ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ เพื่อสรุปการเคลื่อนไหวทางการเมืองอีกครั้งว่าจะมีการตั้งพรรคการเมืองหรือ ไม่ ซึ่งต้องหารือและฟังเสียงส่วนใหญ่ของพี่น้องพันธมิตรฯทั่วประเทศ

“ตอนนี้สื่อมวลชนเองก็ทำตัวไม่เป็นกลางเอนเอียง เพราะช่วงที่กลุ่มพันธมิตรฯออกมาเคลื่อนไหว สื่อไม่ค่อยประโคมข่าว แต่ พอกลุ่มเสื้อแดงออกมาเคลื่อนกลับให้ความสนใจประโคมข่าวกันยกใหญ่ โดยเฉพาะรายการของช่อง 3 ที่นายสรยุทธ สุทัศนจินดา ทำรายการข่าว ผมถือว่าเป็นรายการที่ไร้สาระที่สุด ส่วนการที่พ.ต.ท.ทักษิณ พูดผ่านวีดีโอลิงค์ เข้ามาหากลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง และได้พาดพิงถึงระดับผู้ใหญ่หลายคนนั้น

ผมถือว่าไม่เกี่ยวกับเรา เป็นเรื่องของใครก็ไปแก้ไขกับปัญหากันเอง

และ การทำงานของรัฐบาลชุดปัจจุบันก็ยังหน่อมแน้มเหมือนเดิม ผมเห็นว่ามีนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีกระทรวงกาต่างประเทศ คนเดียวเท่านั้นในรัฐบาลชุดนี้ที่ทำงานจริงจัง”“นายสนธิกล่าว

นายสนธิ ยังบอกด้วยว่า สมน้ำหน้ารัฐบาลชุดปัจจุบันที่เข้ามาแล้วยังบริหารประเทศไม่ได้อย่างที่คุย เอาไว้ ไม่สามารถปฏิรูปการเมืองในระบอบประชาธิปไตยในทางที่ดีได้

ไม่สามารถดำเนินการนำตัว พ.ต.ท.ทักษิณ มาดำเนินคดีได้

ส่วน คมช. ตนก็รู้สึกสะใจ ที่ถูกกลุ่มเสื้อแดงและ พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมาแฉ เพราะตอนปฏิวัติ ยึดอำนาจ คมช.ได้อำนาจแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ เพียงแค่ยึดอำนาจมาไว้ในมือเท่านั้น เปรียบเหมือนสมบัติผลัดกันชม ดังนั้นจึงต้องสมน้ำหน้า และสะใจ ที่ถูกออกมาแฉแบบนี้ ทำให้ผู้ถูกแฉนั่งกันไม่ติด

http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?lang=th&newsid=371763

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker