บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2552

ทัพเสื้อแดงชนะ TKO เรียบร้อยที่พัทยา Mission completed

ที่มา thaifreenews

โดย : ลูกชาวนาไทย

บทความโดย...ลูกชาวนาไทย



ตอนนี้ข่าวบีบีซีและสำนักข่าวซินหัวของจีนได้รายงานแล้วว่า การประชุมเอเซียนซัมมิท ที่พัทยาได้เลื่อนไปแล้ว ภาษาทูต ก็หมายถึง ยกเิลิกการประชุมนั่นแหละครับ หากมีการประชุมต่อก็ไม่ใช่ที่ประเทศไทย สรุปแล้วภารกิจการขัดขวางการประชุมอาเซียน บรรลุเป้าหมายอย่างงดงามครับ

ผมต้องขอกราบคารวะคนที่ได้รับบาดเจ็บ และมีข่าวผู้หญิงเสื้อแดงถูกตีปางตาย ก็ต้่องกราบคารวะในความเสียสละมานะที่นี้ครับ

ผม ไม่รู้ว่า ใครเป็นคนวางแผนฝ่ายรัฐบาล หากเป็น เนวิน ก็คงโง่มากนะครับ ที่ใช้ม็อบชนม็อบ และใช้กำลังเข้ามาสะกัด ซึ่งทำให้เกิดภาพสงครามกลางเมือง การปะทะกัน ลองออกมาแบบนี้แล้ว "ผู้นำต่างประเทศ" ที่ไหนเขาจะกล้าประชุมต่อ เพราะหากดำเนินการต่อไป ก็กลายเป็นการแทรกแซงการเมืองภายใน และจะกลายเป็นฉนวน ซักนำกลุ่มเสื้อแดงเข้าไปสมทบอีก สุดท้ายก็ประชุมไม่ได้อยู่ดี เพราะพัทยาก็จะกลายเป็น "สมรูภูมิรบไ เรียยร้อย

ตอนนี้คนเสื้อแดง ต้องถอนกำลังแล้ว อย่าถอนกระจัดกระจายนะครับ จะต้องระดมพล ถอนออกมาอย่างเป็นระเบียบ หากยังถูกล้อมถูกสะกัด ผมก็คาดว่าจะมีคนเสื้อแดงที่อื่นมุ่งเข้าสมทบอีก

ในทางยุทธ์ศาสตร์ ผมถือว่าคนเสื้อแดงประสบความสำเร็จ และยกระดับการต่อสู้ขึ้นเป็น "สงครามกลางเมือง" แล้วละครับ มีนักข่าวต่างประเทศเป็นพยานเรียบร้อย และคนเสื้อแดงได้แสดงศักยภาพให้ "รัฐบาลอำมาตย์" และพวกอำมาตย์ดูว่า หากจะยังดันทุรัง อยู่ในอำนาจไปแบบนี้ ก็ไม่มีทางที่จะไปได้

ผมเชื่อว่า "เฮีย..." ก็ทำอะไรไม่ไ้ม่ได้แล้วด้วย มีสภาพเหมือนขุนโดนรุกเข้าตาอับแล้วครับ

โคน ก็โดนผูกไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่เม็ดกับเบี้ยที่เอาเข้ามาแลก แตไม่มีผลทำให้พลิกสถานการณ์ได้แต่อย่างใดครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker