บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2552

“นังจวน” เย้ย! 8 เม.ย.แค่ระดมคน เตือน “เด็กของตัว” อย่าตกหลุมพราง แนะ! “เด็กมาร์ค” ต้องเอาเรื่องคนพวกนี้ในวันข้างหน้า!

ที่มา thaifreenews

โดย : NEWS



นที่ 4 เม.ย.2552 นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการที่พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วีดีโอลิงก์จาบจ้วงสถาบันองคมนตรีว่า ที่ผ่านมามีการจาบจ้วงมานานแล้ว ทั้งซีดี ใบปลิวที่แจกจ่ายไปยังภาคอีสาน แต่เที่ยวนี้ชัดเจนคือพ.ต.ท.ทักษิณออกโรงเอง แต่ขอยืนยันว่าประธานองคมนตรี และพล.อ. สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี มีความจงรักภักดีต่อสถาบัน จึงอยากให้กำลังใจรัฐบาลในการแก้ปัญหา เพราะไม่ใช่เรื่องง่าย

ส่วนที่มีการเสนอให้คนกลางที่มีบารมีมาไกล่ เกลี่ยนั้น ตนได้ยินข่าวแล้วนึกไม่ออกว่าเป็นใครที่มีบารมีและอยู่ต่างประเทศ เคยพูดเล่นกับคนรอบข้างว่า จะเป็นนาย จอร์จ ดับเบิลยูบุช อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ หรือนาย บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐ

“ผม คิดว่าแนวทางที่ดีที่สุดคือรัฐบาลจะต้องยึดหลักกฎหมาย โดยเหตุการณ์ในวันที่ 8 เม.ย. ก็เป็นแค่การระดมคนมา ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็พูดชัดว่าหากมีความรุนแรงจะต้องดำเนินการตามกฎหมาย ถือเป็นเรื่องที่ถูกต้อง รัฐบาลอย่าตกหลุมในการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงเพื่อให้เกิดการปะทะกัน แต่ถ้าเกิดความรุนแรง ใครเป็นผู้ก่อเหตุรัฐบาลจะต้องเอาเรื่อง วันนี้เอาเรื่องไม่ได้เพราะมีคนมาก ก็ต้องเก็บหลักฐานเอาไว้เอาเรื่องในวันข้างหน้า ทั้งนี้ขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน เพราะถือว่าเห็นใจเนื่องจากจะต้องอยู่กับความเครียดและกดดัน” นายชวนกล่าวและว่าทางออกในขณะนี้คือรัฐบาลต้องยึดกฎหมายเป็นหลัก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker