บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2552

คนประชาไทลือ ผู้นำจีนจับมืออภิสิทธิ์อย่างเสียไม่ได้

ที่มา Thai E-News



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
3 เมษายน 2552

ข่าวลือจากเว็บบอร์ดประชาไท โดยคุณ อบอริจิ้น ซึ่งอ้างว่าได้รับเรื่องมาจากการคุยปรับทุกข์กันของข้าราชการชั้นผู้น้อยกระทรวงการต่างประเทศที่ประเทศอังกฤษ แจ้งว่าแท้จริงแล้วภาพถ่ายที่นายอภิสิทธิ์ได้จับมือผู้นำจีนนั้น เกิดขึ้นอย่างเสียไม่ได้ แถมเมื่อจับเสร็จ ผู้นำจีนก็รีบเบือนหน้าหนีอีกด้วย

คุยปรับทุกข์กันระหว่างทำงานของข้าราชการชั้นผู้น้อยกระทรวง ตปท.ที่อังกฤษเล่ากันว่า..

ในงานประชุมแบบอยากไปเองแถมไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรเลยในการประชุมที่อังกฤษ ระหว่างหลังเลิกถ่ายภาพหมู่นายกมาร์คเจอหน้าผู้นำจีนเลยยิ้มให้ขอจับมือ ผู้นำจีนยื่นมือให้จับอย่างเสียมิได้แล้วเบือนหน้าเดินหนีอย่างหน้าตาเฉย! ทำเอาท่านนายกมาร์คหน้าเสีย
(ดูได้ในเทปรวมการเฉพาะกิจที่ออกข่าว)

ประชุมอาเซียนที่หัวหินก็คราหนึ่งแล้ว เพื่อนอาเซียนบ่นอุบมาตามมารยาท ครานี้งานระดับโลกผู้นำอื่นๆไม่แยแส คงรู้ว่าแค่นายกฝึกงานไม่ใช่คนมีอำนาจตัวจริง ไร้ประกายอำนาจไม่ใช่นายกของประชาชนตัวจริง

งานนี้ทำเอาคนไทยในอังกฤษและข้าราชการตปท.รู้สึกคิดถึงสมัยนายกของประชาชนครบ 4 ปี คนแรกของประเทศ นายกฯทักษิณ ชินวัตร อิมเมจประเทศไทยไปใหนในเวทีโลก อย่างมีเพาเวอร์เพลย์ ผู้นำยักษ์ใหญ่ในโลกเกรงใจอยู่หลายส่วน

ผู้มีอำนาจตัวจริงในประเทศครับ เลิกแทรกแซงการเมืองการปกครองได้แล้วครับ ให้มีประชาธิปไตยจริงๆซะทีเถอะ นับวันประชาชนเขาเรียกร้องหาจนแดงทั้งแผ่นดินแล้ว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker