บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2552

รายงานการชุมนุมคนเสื้อแดงจากพัทลุง

ที่มา Thai E-News

โดย คุณผมเป็นพ่อคนแล้วนะ
ที่มา พันทิป
3 เมษายน 2552

พัทลุง หนาวมาก

อย่างที่ทราบๆกัน วันนี้ที่จ.พัทลุง มีการตั้งเวทีของเสื้อแดงขึ้น นำโดยท่านอดีตผู้ว่า สมพงศ์ และอีกหลายๆท่าน แต่วันนี้ตั้งแต่เช้าอากาศไม่ดีเลย ฝนตกหนักมากๆ จนเที่ยงแล้วยังไม่หยุด ใจผมก็คิดว่าแย่แน่ๆ อากาศดีๆยังไม่รู้จะมีคนไปรึเปล่าเลย เพราะอย่างที่รู้ๆ ที่นี่ถิ่นปชป.และเสื้อเหลือง ใครที่เสื้อแดงก็จะไม่ค่อยได้แสดงออกนัก แฟนผมยังบอกว่า น่าสงสารจังสงสัยไม่มีคนแน่เลย

ช่วงประมาณบ่าย2โมง ไปทำธุระในเมือง ก็เลยผ่านไปดู ปรากฏว่าคนยังไม่มี ฝนก็ยังตกปรอยๆอยู่เลย พอดีผ่านรถแห่โฆษณา แจ้งว่างานเริ่ม 3โมง ส่วนตัววันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้ไปรึเปล่า เพราะตอนเย็นต้องพาแม่ไปซื้อของเตรียมงานเช็งเม้ง พอประมาณ4โมงเศษ ก็ออกจากบ้านพาแม่ไปซื้อของที่ตลาด พอเสร็จก็ต้องไปซื้อของที่ห้างต่อ แต่แม่บอก ไหนลองวนไปดูซักหน่อยซิ ว่าเริ่มกันรึยัง มีคนมาไหม ก็เลยสนองแม่ซะหน่อย ไปกันเลย ตอนนี้ฝนหยุดแล้วครับ อากาศดีมาก

พอใกล้ๆจะถึงที่จัด ใจเริ่มชื้นหน่อย รถเริ่มติด ที่จอดรถเริ่มไม่มี เลยเลี้ยวรถไปโฉบใกล้ๆ รถติดมากเพราะถนนแคบมาก ที่จอดรถก็ไม่มี แม่เลยโวยเลย เอารถจอดแอบๆก่อน เดี๋ยวแม่ลงก่อน จะกลับแล้วจะโทรไปบอก อ้าวงั้นเลยแม่ตู ไม่ซื้อของแล้วเหรอครับแม่ลงเสร็จ เรามีหรือจะยอม อย่างน้อยเก็บภาพมาฝากพี่น้อง ราชดำเนินซักหน่อย แม้จะถ่ายไม่ค่อยเป็นก็เถอะ(กำลังหัด) วนรถ 2-3 รอบ กว่าจะหาที่จอดรถได้

พอมาถึง ก็สังเกตดูรอบๆ คนเยอะทีเดียวครับ เยอะของผมคงไม่ถึงกับเป็นพัน แต่ ณ ที่นี่ จังหวัดที่เป็นถิ่นของ ปชป. มาขนาดนี้ ผมคาดไม่ถึงครับ มีรูปมาฝากไม่กี่รูปนะครับ เพราะได้อยู่ไม่นานครับ ถ้าไม่รีบกลับ แม่ติดลมแน่ๆ ของเขิงคงไม่ได้ซื้อ ภาพอาจดูงงงง เพราะไม่เคยถ่ายงานลักษณะนี้มาก่อน เลยมั่วๆเอาครับ

คนรอบๆที่จัดงาน




นี่เป็นอดีตตำรวจครับ มาบ่นเรื่องตำรวจโดนนายชวนหลอกตอนเป็นนายกฯ


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker