บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

ป๋าเหนาะไล่ตะเพิด 'ไอ้มาร์ค' ให้ลาออกสถานเดียว วอนอย่ายุบสภา??

ที่มา thaifreenews

โดย : NEWS



นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงสถานการณ์ของกลุ่มเสื้อแดงบุกล้อมการประชุมผู้นำ อาเชี่ยนว่า สถานการณ์จากนี้ไปจะยุ่งกระทบไปทั่วกรุงเทพฯ เมื่อถามว่าทหารจำเป็นต้องออกมาแก้ไขสถานการณ์หรือไม่ นายเสนาะ กล่าวว่า ถ้าทหารออกมาจะยุ่งเข้าไปใหญ่ ทางที่ดีที่สุดคือ นายกรัฐมนตรีต้องลาออกและประกาศเลือกตั้งกันใหม่ ถ้ายังดื้อรั้นอยู่รับรองได้เลยว่า ยุ่งแน่

"นายกรัฐมนตรีต้องลาออกสถานเดียว อย่าไปคิดว่าความดื้อดึงแล้วจะบริหารประเทศต่อไปได้ซึ่งไม่ควรเอาชนะคะค้านกัน เป็นเรื่องของคนที่เห็นแก่ตัว ถ้าได้อำนาจมาด้วยความชอบธรรมเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่นี่ไปปล้นเขามาแล้วจะมาทำอะไรอย่างนี้คงไม่ได้เพราะไปโกงเขามา แล้วจะมาคอนโทรลคนที่เขาไม่ยอมรับก้อยู่ลำบาก ไอ้พวกหัวดอที่ไม่คิดถึงบ้านเมือง ตั้งรัฐบาลแบบนี้ไม่มีวันจะสงบสุขก็มันเล่นกันแบบนี้" นายเสนาะกล่าว

เมื่อถามว่าโอกาสที่นายกฯจะประกาศยุบสภามีความเป็นไปได้หรือไม่ นายเสนาะ กล่าวว่า ถ้ายุบสภาก็เจ๊งยิ่งกว่าเดิม จะฉิบหาย ไม่รู้อะไรเป็นอะไร เพราะคงไม่มีใครอยากให้มีรัฐบาลรักษาการณ์ อีกฝ่ายคงไม่ยอม อภิสิทธิ์มันต้องลาออกสถานเดียว ไม่ใช่มามัวห่วงอำนาจกันอยู่ทำไม ถึงเป็นรัฐบาลอยู่ก็บริหารงานไม่ได้บ้านเมืองก็ฉิบหาย จะอยู่ในอำนาจท่ามกลางบ้านเมืองฉิบหายหรืออย่างไร ตนอยากถามว่า รัฐบาลมีจิตสำนึกบ้างหรือเปล่า

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker