บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

'อภิสิทธิ์' ลั่น "ใครก็ตามที่ประกาศชัยชนะผมถือว่า คนๆ นั้น หรือบุคคลเหล่านั้นคือศัตรูของประเทศไทย" (กูก็จะประกาศว่า ต่อไปนี้กูเป็นศัตรูกับมึง..ไอ้มาร์

ที่มา thaifreenews

โดย : NEWS



เมื่อเวลา 19.25 น. ที่ผ่านมา (11 เม.ย.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้แถลงทางสถานีโทรทัศน์ว่า รัฐบาลขออภัย ต่อเหตุการณ์กลุ่มคนเสื้อแดงบุกเข้าไปในโรงแรมรอยัล คลิฟ บี ช รีสอร์ท พัทยา สถานที่จัดการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน และประเทศคู่ เจรจา 6 ประเทศ จนทำให้การประชุมต้องยกเลิก แม้ไม่ได้เป็นการกระทำของรัฐบาล ก็ตาม แต่ก็เป็นส่งที่รัฐบาลมีหน้าที่ในการดูแล เพื่อให้การประชุมประสบความ สำเร็จ หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นตนได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินร้ายแรงใน พื้นที่พัทยา และจ.ชลบุรี และได้เรียนพี่น้องประชาชนว่า ภารกิจของตนคือการ ดูแลการเดินทางกลับของผู้นำประเทศต่างๆ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผมขอ เรียนว่าภารกิจนี้ได้เสร็จสิ้น ลุล่วงโดยดีแล้ว และได้มีโอกาสพบกับผู้นำ ประเทศที่ได้เดินทางมา โดยกล่าวขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รับความ เห็นใจ เข้าใจจากผู้นำของทุกประเทศ

นอกจากนี้ ยังมีผู้นำประเทศ และเลขาธิการสหประชาชาติ ซึ่งยังไม่ได้เดินทาง มาถึงพัทยา ตนได้มีโอกาสในการสนทนากับท่านแล้ว โดยขอภัย และได้รับความเห็น ใจ ความเข้าใจเช่นเดียวกัน มีเพียงนายกรัฐมนตรีออสเตรเลียเท่านั้นที่ยังไม่ มีโอกาสสนาทนาด้วย เนื่องจากอยู่ระหว่างการเดินทางกลับ

ดังนั้น เมื่อภารกิจนี้เสร็จสิ้น ตนขอเรียนว่ารัฐบาลไม่มีความจำเป็นที่จะ ต้องประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินร้ายแรงในพื้นที่นี้ต่อไป จึงได้มีประกาศยกเลิก สถานการณ์ฉุกเฉินในพื้นที่พัทยา และจ.ชลบุรี อย่างไรก็ดี เมื่อภารกิจนี้ เสร็จสิ้นผมจะเดินทางไปประชุมปรึกษาหารือถึงแนวทางต่อไป ส่งสำคัญที่สุด คือ จะต้องทำให้ความสงบเรียบร้อยกลับคืนสู่บ้านเมืองอย่างแท้จริง นี่คือ เป้าหมายสำคัญที่สุด และจะปรึกษาหารือกับผู้ที่เกี่ยวข้องถึงแนวทาง วิธีการ ที่ได้มาซึ่งเป้าหมายนั้น ขอยืนยันว่าการทำงานของผมต่อจากนี้ไป จะมุ่งไปสู่ เป้าหมายนั้นอย่างเดียว ไม่มีเป้าหมายอื่นแอบแฝง แต่อยากจะเรียนว่าบนความสูญเสียของประเทศชาติในวันนี้ ใครก็ตามที่ประกาศชัยชนะผมถือ ว่า คนๆ นั้น หรือบุคคลเหล่านั้นคือศัตรูของประเทศไทย ไม่ว่าผมจะอยู่ในสถานะใด ผมจะไม่ยินยอมให้คนที่คิดร้ายกับประเทศไทยสามารถมามีอิทธิพล หรือ อำนาจเหนือความเป็นอยู่ของชีวิตประชาชน และตนจะถือเป็นความรับผิดชอบสูงสุด ที่จะเอาความสงบเรียบร้อยกลับคืนมาบนความถูกต้องเท่านั้น ผมขอเรียนกับ พี่น้องประชาชนเพียงสั้นๆ เท่านี้ก่อน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker