บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

"ดีสเตชั่น"ประกาศจะถูกรบ.ตัดสัญญาณทันที

ที่มา มติชนออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ว่า เมื่อเวลา 15.50 น. สถานีโทรทัศน์ดีสเตชั่น ขึ้นข้อความนิ่ง "แจ้งด่วนรัฐบาลจะทำการตัดสัญญาณ D-station ที่ดาวเทียมไทยคม ลาดหลุมแก้ว ทันที"

"สุเทพ"ปัดเคอร์ฟิวส์ เล็งดำเนินคดีเสื้อแดงบุกมหาดไทย

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง กล่าวเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ผ่านสถานีโทรทัศน์ทีวีไทยหลังกลุ่มคนเสื้อแดงบุกเข้าไปภายในกระทรวงมหาดไทย ภายหลังการแถลงข่าวประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ของนายกรัฐมนตรีและคณะว่า จะดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อ พยายามทำให้ประเทศกลับเข้าสู่ความสงบ ทั้งนี้ วิธีการที่จะนำกฎหมายไปบังคับใช้กับกลุ่มคนเสื้อแดงนั้น ทำผิดกฎหมายก็จับดำเนินคดี ทั้งนี้ ยังไม่ประกาศเคอร์ฟิวส์ แต่ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และมีข้อกำหนดต่างๆ เช่น การห้ามชุมนุมชัดเจน ส่วนรายละเอียดวิธีการปฏิบัติจะต้องประเมินตามสถานการณ์

จตุพรเผยอริสมันต์ถูกมัดใส่คอปเตอร์นำตัวไปค่ายนเรศวร

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสิ้อแดงกล่าวบนเวทีปราศรัยคนเสื้อแดง ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 12 เมษายนว่า ในการเดินทางไปศาลอาญา รัชดา เพื่อประกันตัวอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แต่ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากหมดเวลาทำการของศาลอาญาตนได้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปกับอริสมันต์ แต่หลังจากขึ้นเฮลิคอปเตอร์เรียบร้อยแล้วพบว่าไม่ได้มีจุดหมายที่จะไปกองบัญชาการตำรวจตระเวณชายแดนภาค 1 ปทุมธานี แต่อย่างใด แต่จะนำตัวอริสมันต์ไปที่ค่ายนเรศวร อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ อย่างไรก็ตามระหว่างเดินทางเฮลิคอปเตอร์ได้ลงเติมน้ำมัน ระหว่างนั้นได้เกิดเหตุชุมมุนเพราะว่าอริสมันต์ไม่ยอมไปและขณะที่ตนถูกแยกตัวมาเจรจาก็พบว่าอริสมันต์ถูกมัดขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินออกไปทันที

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker