บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2552

บีบีซีตีแผ่ทั่วโลก เสื้อแดงถูกสลายม็อบที่สามเหลี่ยมดินแดง

ที่มา มติชนออนไลน์

สำนักข่าวบีบีซี ของอังกฤษ รายงานข่าวการสลายกลุ่มผู้ชุมนุมประท้วง บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง และ ถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณทางด่วนดินแดง โดยอ้างการรายงานข่าวจากสำนักข่าวรอยเตอร์ ว่าการสลายกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง ครั้งนี้ทางรัฐบาลไทยได้ส่งทหารเข้าสลายการชุมนุมโดยมีทหารติดโล่ป้องกัน ก่อนที่จะมีการปะทะกัน ก่อนที่กลุ่มผู้ชุมนุมจากถอยไปรวมกลุ่มกันที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

นอกจากนี้แหล่งข่าวดังกล่าวได้กล่าวถึงคำให้สัมภาษณ์ของ พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบกว่า ทหารที่เข้าปราบปรามไม่ได้ทำร้ายผู้เข้าชุมนุมแต่อย่างใด เราดำเนินการด้วยโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนมากที่สุด

เสื้อแดงเผายางรถขวางจราจรแยกศรีอยุธยา ปิดถ.4ด้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แยกศรีอยุธยา ยังมีกลุ่มคนเสื้อแดงรวมตัวปิดการจราจรทั้ง 4 ด้าน โดยมีการนำรถเมล์จอดขวาง รวมถึงมีการเผายางรถยนต์ขวางทางถึง 3 จุด ขณะที่แกนนำยังปราศรัยปลุกระดมต่อเนื่อง

"จตุพร"อ้าง"อริสมันต์"ได้ประกันตัวแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดงได้แจ้งต่อผู้ชุมนุมที่หน้าทำเนียบรัฐบาลว่า นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำคนเสื้อแดงที่ไปบุกโรงแรมรอยัลคลิฟ รีสอร์ท พัทยา เพื่ออขัดขวางการประชุมสุดยอดผู้นำประเทศอาเซียน เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมาและถุกควบคุมตัวไปกักขัง ที่ค่ายนเรศวร อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น ได้รับการประกันตัวแล้ว และจะเดินทางจากค่ายนเรศวร สถานที่ควบคุมตัว มายังทำเนียบรัฐบาลในเช้าวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ได้ยื่นหลักทรัพย์ จำนวน 5 แสนบาท ในการขอยื่นประกันตัว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker