บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

เสื้อแดงปิดถนนวิภาวดีฯ ขาเข้าบริเวณแยกสุทธิสาร

ที่มา ไทยรัฐ

สื่อข่าวรายงานวันนี้ (10 เม.ย.) ถึง ความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนขับรถแท็กซี่และกลุ่มคนเสื้อแดงซึ่งใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ รวมตัวกันปิดถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้าบริเวณแยกสุทธิสาร ปากทางเข้ามหาวิทยาลัยหอการค้า และปากซอยมิตรไมตรี ซึ่งสามารถทะลุไปห้วยขวางได้ นอกจากนี้ ยังมีการปิดการจราจรบริเวณแยกโบสถ์แม่พระฟาติมา และทางขึ้นโทลล์เวย์ขาออกถนนวิภาวดีรังสิต ตรวจค้นรถทุกคันที่วิ่งผ่าน โดยอ้างว่าเหตุที่ต้องดาวกระจายจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมาปิดถนนโดยรอบเพื่อป้องกันมือที่ 3 เข้าไปสร้างสถานการณ์ และป้องกันตำรวจทหารเข้าไปสลายการชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ทั้งนี้ ในช่วงเช้า เส้นทางการจราจรในพื้นที่ที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงชุมนุมในช่วงเวลานี้และได้มีการปิดการจราจรมีดังนี้ รอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, แยกดินแดง, รอบแยกใต้ทางด่วนดินแดง, แยกโบสถ์แม่พระ, รอบแยกตึกชัย, รอบแยกสุขุมวิท

โดยเมื่อเวลา 07.33 น. สถานีตำรวจนครบาลวิภาวดีแจ้งเส้นทางการจราจรในพื้นที่ที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงชุมนุมในช่วงเวลานี้และได้มีการปิดการจราจรมีดังนี้ หน้าสถานีดับเพลิงสุทธิสาร (ใกล้แยกสุทธิสาร), บริเวณปากซอยมิตรไมตรี, บริเวณช่วงทางลงยำระดับอุตราภิมุข(ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์)ช่วงโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี แจ้งผู้ใช้เส้นทางหลีกเลี่ยงการจราจรในจุดดังกล่าว

เวลา 08.05 น. บริเวณแยกตึกชัย กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงปิดการจราจรบริเวณโดยรอบแยกตึกชัย รถที่มาจากถนนราชวิถีและถนนพระราม 6 ไม่สามารถผ่านบริเวณดังกล่าวได้ ก่อนหน้านี้ เวลา 08.03 น.บริเวณแยกใต้ทางด่วนดินแดง ก็มีเสื้อแดงมาปิดเช่นกัน รถที่มาจากถนนวิภาวดีและถนนพระราม 9 ไม่สามารถผ่านบริเวณดังกล่าวได้

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker