บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

ทั่วโลกได้แพร่ภาพนายเนวินที่สั่งกลุ่มของตนทำร้ายเสื้อแดง!!!!!!!

ที่มา thaifreenews

บทความโดย... ป้าพลอย


สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองท่องเที่ยวพัทยาทำให้ทั่วโลกได้รู้จักนักการ เมืองไทยที่สกปรกของประเทศไทยมากขึ้น โดยนักการเมืองพรรคสกปรกร่วมด้วยช่วยกันก่อขึ้นแล้วโยนความผิดให้พี่น้องชาวเสื้อแดง นี่คือความเลวชาติของนักการเมืองที่เอาความดีใส่ตัวเอาความชั่วโยนให้คนอื่น



ภาพที่ออกมาประจานต่อชาวโลกยังไม่ยอมรับความผิดตัวเองที่ได้ร่วมกันทำร้าย ประชาชนคนเสื้อแดง ภาพที่เป็นหลักฐานต่างชาติได้เห็นที่มีทั้งก้อนหินและท่อนไม้ที่พุ่งออกมาจากยอดไม้รวมทั้งปืนและสิ่งต่างๆ ที่มาทำร้ายประชาชนคนเสื้อแดงเมื่อวานนี้ แสดงให้ชาวโลกได้ประจักษ์ว่า เป็นคนกลุ่มของนายเนวินซึ่งนายอภิสิทธิ์รู้เห็นเป็นใจให้กระทำ เพื่อสกัดกั้นคนเสื้อแดงที่ปราศจากอาวุธ แถมยังมีการโรยตะปูเรือใบไปตามถนนเพื่อไม่ให้รถแท็กซี่ เดินทางไปที่โรงแรม

หากการกระทำนี้นายอภิสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ที่คนของรัฐบาลสั่งการทำร้ายและทำลายทรัพย์สิน ของประชาชน นายอภิสิทธิ์สมควรที่จะพิจารณาตัวเองลาออกจากการเป็นนายกที่ประชาชนไม่ได้เชิญให้มาเป็นได้แล้ว การหน้าด้านหน้าทนทู้ซี้อยู่ ยิ่งจะทำให้ประชาชนเกลียดหนักขึ้นไปอีก

การเสียหน้าในการที่กลุ่มเอเซียนไม่ได้ประชุม เห็นนายอภิสิทธิ์บอกว่า เสื้อแดงทำประเทศเสียหาย อยากจะถามนายอภิสิทธิ์ว่ามันเสียหน้านายกไทยที่ไม่ได้เชิญมากกว่าการเสียหน้าประเทศ

คราวที่เสื้อเหลืองปิดสนามบินนี่ซิ เสียหายอย่างมหันต์และเสียหายต่อคนไทยและคนต่างชาติแต่นายอภิสิทธิ์ไม่เคยพูดถึงในกรณีนี้ กลับไปพูดถึงความผิดของเสื้อแดงว่า การทำเมื่อวานนี้เป็นความผิดร้ายแรงไม่สามารถอภัยให้ได้ แค่ไม่ได้ประชุมมันมีความผิดร้ายแรงขนาดนี้เชียวหรือ? แล้วที่นายกษิตรัฐมนตรีต่างประเทศของนายอภิสิทธิ์นำพรรคพวกไปยึดสนามบินสุวรรณภูมิ และดอนเมืองนายอภิสิทธิ์บอกเป็นสิ่งถูกต้องใช่มั๊ย? พวกคนเหล่านี้ไม่มีความผิดใช่มั๊ย?

นายอภิสิทธิ์คงลืมไปแล้วซิว่าต่างประเทศ ยังไม่มีใครลืมเรื่องราวของคนเสื้อเหลืองที่กระทำความผิดครั้งที่ปิดสนามบินสร้างความเดือดร้อนให้ชาวต่างประเทศ และการที่นายอภิสิทธิ์และคนของพรรคประชาธิปัตย์กดดันรัฐบาล นายกสมชาย และรัฐบาลของ นายกสมัคร นายอภิสิทธิ์คงจำไม่ได้ซิน๊ะว่าเวรกรรมที่เคยก่อใว้มันตามสนองตนเข้าแล้ว พอถึงทีของตน กลับมาแหกปากโวยวายว่าคนเสื้อแดงผิดอย่างนั้นผิดอย่างนี้ แต่ทีของตนเงียบเป็นเป่าสาก

ตอนนี้ไม่มีมนต์ขลังแล้วนายอภิสิทธิ์เสกไม่ขึ้นอีกแล้ว ตอแหลก็ไม่มีคนเชื่ออีกต่อไป ละครบทตอแหลที่เล่นมันจบลงแล้ว ตอนนี้ประชาชน 65 ล้านคนต้องการความจริงต้องการความยุติธรรมต้องการความยุติของพวกเหล่าอมาตย์ทั้งหลาย ที่ตลอดเวลาอยู่เบื้องหลังความวุ่นวายมาเป็นเวลาช้านาน

เลิกยุ่งกับการเมืองไทยเสียที ควรปล่อยให้นักการเมืองไทยดำเนินตามกฏแห่งการเมืองสากลไม่ใช่ฝ่ายทหารและ เหล่าอมาตย์คอยหนุนอยู่เบื้องหลังเหมือนที่ผ่านมาทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ของตนเลย


500

ฉะนั้นประชาชนเสื้อแดงที่ลุกฮือขึ้นมาครั้งนี้ เพราะทนไม่ไหวแล้ว มันจึงระเบิดกับการเลือกข้างปฏิบัติของเหล่าคนมีอำนาจทั้งหลาย การกดดันลำเอียงของ พวกท่านทำให้ประชาชนหมดความอดทน สิ่งที่ได้เห็นต่างๆเป็นข้อพิสูจน์ประจักษ์ต่อชาวโลก พวกท่านไม่สามารถโกหก ตอแหลได้อีกต่อไป ต่างประเทศได้แฉออกมานานแล้ว

ฉะนั้นหน้าตาของพวกท่านมันยับเยินมานานแล้วรวมทั้งพรรคประชาธิปัตย์ที่ห้อยโหนอมาตย์และ ทหารมาโดยตลอดด้วย

เหตุการณ์เมื่อวานนี้ได้สร้างกระแสให้รัฐบาลไร้น้ำยาของนายอภิสิทธิ์หมดความชอบธรรมไปพริบตาหลังจากข่าวรอยเตอร์ได้ขายข่าวไปทั่วโลก ว่าประชาชนคนเสื้อแดงถูกทำร้ายจากน้ำมือของคนของรัฐบาลสร้างสถานการณ์หวังจะโยนความผิดให้คนเสื้อแดงฝ่ายเดียว

แต่เพราะพระเจ้าไม่เข้าข้างคนชั่วได้มีนักข่าวรอยเตอร์ต่างประเทศ จับภาพต่างๆ ของผู้ร้ายของรับบาลได้ทันเห็นหน้ากันอย่างชัดๆ คือนายเนวิน ชิดชอบซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ (ในมือถือวิทยุหรือมือถือในมือ)แต่งตัวด้วยชุด สีดำคลุมหมวก อีกทั้งเหล่าสมุนที่ตัดผมสั้นจู๋ ซึ่งข่าวรอยเตอร์ได้เขียนว่าเป็นทหารในสังกัดที่ชลบุรี ภาพเหล่านี้กระจายไปทั่วโลกแล้วนายอภิสิทธิ์จะปฏิเสธชาวโลกว่าอย่างไรไม่ทราบ?

ประชาชนคนเสื้อแดงมือเปล่า กับคนของรัฐบาลมีอาวุธยิงคนบาดเจ็บนายอภิสิทธิ์ต้องจับคนของคุณมาลงโทษ สมัยที่เสื้อเหลืองก่อม๊อบนายอภิสิทธิ์เคยเรียกร้องให้นายกสมชาย ออกมารับผิดชอบ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่เสื้อเหลืองโดนระเบิดและบาด จ็บ ครั้งนี้เสื้อแดงบาดเจ็บจากคนของรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ต้องออกมารับผิดชอบ เพราะเคยทำกับเขามาก่อน ต้องชดใช้สิ่งที่กระทำ

บุคคลิกของนายกไทยต้องรู้จักยอมรับสิ่งที่ตัวเองกระทำจึงจะเป็นที่เชื่อถือของทั่วโลก ไม่ใช่ตอแหลโดยที่ทั่วโลกจับได้คาหนังคาเขาเช่นนี้ สถานการณ์ร้อนแรงของไทยในช่วงก่อนสงกรานต์ ทำให้การท่องเที่ยวในไทยซบเซาลงแต่จะโทษแต่ฝ่ายเสื้อแดงทำมันก็ไม่ยุติธรรม เพราะเสื้อเหลืองได้กระทำการ เสียหายร้ายแรงมาเป็นเวลาครึ่งปี ปิดทั้งถนนราชดำเนินยึดสถานที่ราชการ ทำเนียบรัฐบาลทำนาปลูกข้าวหน้าทำเนียบมีเสื้อผ้ากางเกงในเสื้อชั้นในผู้หญิง ตากแดดอยู่บริเวรหน้าทำเนียบเป็นแถว ให้นักข่าวต่างประเทศได้ถ่ายเอาไปประจาน

แล้วนี่นายอภิสิทธิ์บอกว่าคนพวกนี้ทำถูกใช่มั๊ย? แล้วในสนามบินยังมีเต็นกางเป็นแถวเหมือนไปตั้งแคมป์แล้วมันสมควรแล้วหรือ ที่จะทำเช่นนั้นอันใหนที่เสียหายต่อประเทศชาติมากกว่าที่เมื่อวานนี้ คนเสื้อแดงแค่ไปบุกรุกเพื่อไปยื่นหนังสือให้กลุ่มเอเซียน ให้ทราบว่ารัฐบาลของนาย อภิสิทธิ์เป็นรัฐบาลที่ไม่ถูกต้อง หากมีอะไรเกิดขึ้นประชาชนคนไทยทั้งประเทศไม่รับผิดชอบในการกระทำของรัฐบาลนี้ หรือแม้แต่ที่จะไปกู้หนี้ยืมสินชาติใดๆ ก็ตาม เพราะประชาชนไม่มีส่วนรู้เห็นกับรัฐบาลที่ประชาชนไม่ได้เลือกมา

แต่ทางรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์กลับกล่าวหาคนเสื้อแดงในข้อหาทำลายชาตินั่นไม่ใช่ในสิ่งที่ถูกต้องเพราะคนเสื้อแดงไม่ได้ทำลายทรัพย์สินและไม่ได้ทำลายชาติเหมือนคนเสื้อเหลืองที่บุกยึดสนามบินนานาชาติทั้ง สุวรรณภูมิ ดอนเมือง และ ภูเก็ต กักขังผู้โดยสารและกักเครื่อง บินต่างชาติถึง 88 ลำ

จนป่านนี้นายอภิสิทธิ์ยังไม่ได้จับคนเหล่านี้มาลงโทษ แล้วนายอภิสิทธิ์จะจับคนเสื้อแดงที่ไม่ได้ทำอะไรเสียหายเข้าคุก ต่างชาติคงต้องโห่นายกไทยแน่ๆ แล้วคอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับรัฐบาลที่มีนายกไม่ได้เชิญจากประชาชน ...................

ป้าพลอย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker