บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

'ทักษิณ' ไล่ 'มาร์ค' ถอนสัญชาติ สั่งฆ่าคนไทย

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_85980

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

ระบุ ตัวเองเกิดเมืองไทย รักแผ่นดินเกิด จะให้ถอนได้อย่างไร แจงรัฐเป็นผู้ใช้ความรุนแรง แต่มาโทษคนถูกกระทำ พร้อมตั้งคำถามจับหนูตัวเดียวเผาทั้งบ้าน ฆ่าคนทั้งบ้านคุ้มหรือ?...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. 29 พ.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ระบุผ่านทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ (www.twitter.com) ว่า คุณอภิสิทธิ์แนะให้ผมถอดสัญชาติไทย โถ!ผมเกิดเมืองไทย ผมรักแผ่นดินเกิด จะให้ผมถอนได้อย่างไร ตัวคุณน่าจะถอนมากกว่า คุณเกิดอังกฤษ แต่สั่งฆ่าคนไทยตายเป็นร้อย บาดเจ็บร่วมสองพัน

อดีตนายกฯ ระบุด้วยว่า ในวัดยังฆ่า ความรุนแรงที่เกิดขึ้นเพราะคุณ แต่มายัดข้อหาผู้ก่อการร้ายให้คนถูกกระทำ คุณอภิสิทธิ์และรัฐบาลนี้พยายามตามจับผมทุกรูปแบบ แต่ไม่สำเร็จ ถึงขนาดลงทุนฆ่าคนไทย เหมือนชีวิตเป็นผักปลา แล้วยัดข้อหาก่อการร้าย เพื่อจะจับหนูตัวเดียวเผาทั้งบ้าน ฆ่าคนทั้งบ้านคุ้มหรือ?

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker