บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

'แม้ว' ทวิตอัดรัฐบาล ทำขายหน้าตปท.

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_86008

ส่งทวิตชุดใหญ่ซัด อ้างหมายจับตร.สากล แต่หลายประเทศเช็คแล้วไม่มี ทำ "บัวแก้ว" งามหน้า ย้ำรัฐบาลที่ฆ่าปชช.หมดความชอบธรรม แนะทางรอดให้ปรองดองไม่ใช่ปราบแดง...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. 29 พ.ค.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ระบุ ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ (www.twitter.com) ว่า รัฐบาลแน่จริงทำไมปิดสื่อทำโปรปากานดา/กล่าวหาข้างเดียวใครไม่เห็นด้วยด่าเขาเช่น CNN ปิดเขา เช่น RED NEWS ภูมิใจไหม เสรีภาพสื่อไทยอยู่ที่ 155 จาก 198 รัฐบาลหลายประเทศเขาเอาหนังสือราชการที่เด็กหน้าห้องเก่าผมทำไปถึงกระทรวงการต่างประเทศของเขา และบอกว่าอย่าให้ผมเข้าประเทศ โดยอ้างว่าผมมีหมายจับ เป็น International Warrent เขาได้ตรวจสอบไปที่ Interpol พบว่าผมไม่มีหมายเลย เขาบอกว่าเป็นการโกหก ทำให้กต.ไทยไม่เป็นที่น่าเชื่อถือ งามหน้าไหมหล่ะ

อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุผ่านทวิตเตอร์อีกว่า ขณะนี้รู้มาอีกว่า กำลังจะเร่งให้ตำรวจทำหนังสือถึง Interpol อีก เพื่อบอกว่าศาลออกหมายจับเรื่องก่อการร้ายของให้จับผมส่งตัวมาด้วย โถ! เขาไม่มั่ว เขามีหลักเขารู้ทั้งโลกว่าคุณเป็นรัฐบาลที่สังหารประชาชนของตัวเอง รูปทหารยิง Sniper ใส่ประชาชนมือเปล่าสมองกระจายแล้วยัดข้อหาก่อการร้ายหน้าด้านๆ คุณหมดความชอบทำที่จะปกครองประเทศแล้ว ยิ่งดิ้นยิ่งลำบากขว้างงูไม่พื้นคอหรอกครับ ทางที่จะรอดมีประตูเดียวครับ คือ ปรองดองอย่างแท้จริงไม่ใช่ปราบแดง

พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุด้วยว่า เอาไม่อยู่หรอกครับเสียเวลา เสียหาย ประเทศจะเป็นวัวพันหลัก ในที่สุดเชือกจะเหลือสั้นนิดเดียวเขาวัวก็ทิ่มดิน หันหน้าเข้าหากันดีกว่า อย่าสร้างบาปต่อไป? ในเมืองไทยคุณมั่วได้ขู่สั่งได้แถมมีคนช่วยอีก อย่าไปคิดว่าจะมามั่วในเวทีต่างประเทศได้ คนไทยด้วยกันคุยกันดีกว่า เลิกมั่วเลิกกลัวได้แล้ว พรุ่งนี้คงจะถูกBlock แล้วไม่เป็นไรอีก 3-4 วันพบกันใหม่ ขอให้ท่านได้รับบุญวันวิสาขบูชาเยอะๆ ครับขอให้ดวงวิญญาณวีรชนประชาธิปไตยทั้ง 88 ดวงจงสู่สุขติ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker