บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

‘ผู้ก่อการร้าย’..ยัดให้ จมเขี้ยว

ที่มา บางกอกทูเดย์

‘ผู้ก่อการร้าย’..ยัดให้ จมเขี้ยว
ผลเสียหายจมแหลก เลอะรุงรัง ที่ตามมาเป็นพรวน ท่านไม่เคยแลเหลียว??การกล่าวอ้าง ซัดกันอย่างเต็มเหนี่ยว “ผู้รักประชาธิปไตย” เป็น “ผู้ก่อการร้าย” มีผลลัพธ์ “บริษัทประกันภัย” จะไม่จ่ายค่าเสียหายใดๆ?...กับห้างสรรพสินค้าระดับไฮโซ ที่ราบเป็นหน้ากอง ถ้า “จลาจล”...ต้องจ่ายจนหมดน่าตัก เชียวแหละพี่น้องเมื่อเป็นการ “ก่อการร้าย” แล้ว..ตามที่ “รัฐบาลอภิสิทธิชน” ยกระดับความเกรงขาม เพื่อให้ตนได้ความชอบธรรม จึงทำให้ “บริษัทประกันภัย” รอดตามกฎบัตร กฎหมาย ไม่ต้องชดใช้เงินจ่าย?..ความเสียหายทุกบาททุกสตางค์ ต้องควักภาษีประชาชน ออกมาจ่ายหนุบหนับ!!!ต้องบอก “บริษัทประกันภัย”...แฮปปี้ยิ่งกว่าใคร...เพราะไม่ต้องจ่ายเงินไง เล่าครับ???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

‘ก่อการร้าย’ ใครจะจ่ายเงินเล่า
เหมือนการวางระเบิด หมายลอบฆ่า หมายปองชีวิต “พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ครั้งเก่า??ที่รอดตัวมาได้ครั้งกระนั้น...เพราะ “หนุ่มโอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร มาช้า ..อันเนื่องมาจากตื่นสาย และแต่งตัวโอ้เอ้ถ้ามาตรงเวลา...ชะตาก็ขาด จบเห่จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้แปลงวิกฤติให้เป็นโอกาส โดยอ้างสาเหตุว่า “แอร์เครื่องบินช็อต”จึงได้ค่าเสียหายจาก “บริษัทประกันภัย”....หากยังฟันธง ว่าเป็น “การก่อการร้าย” ค่าเสียหายที่เกิดกับเครื่องบินจำนวนมหาศาล เขาคงไม่จ่ายเช่นกัน!!!เพราะการใดที่เป็นความเสียหาย...อันเกิดจาก “ก่อการร้าย”.... “บริษัทประกันภัย” ไม่จ่าย หรอกทั่น???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

‘ชัวร์’ หรือ ‘มั่วนิ่ม’ ไม่ทราบ
แต่การ ไปขึ้นบัญชีดำ “วิเชียร ขาวขำ” ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย เป็นเจ้าบุญทุ่ม จ่ายท่อน้ำเลี้ยง ให้กับ “ผู้รักประชาธิปไตยคนเสื้อแดง” เป็นเรื่องตลก มากเลยล่ะครับเพราะใครที่รู้ต้นกำเนิด เทือกเถาเหล่าก่อ... จะทราบดีว่า “ส.ส.วิเชียร ขาวขำ” จนเป็นข้าวเกรียบ เดินต๊อกต๋อย ไม่มีจะกินแค่หาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง.....ยังต้องเดินหอบ ลิ้นแทบปลิ้นจะมีน้ำยาตรงไหน!... มีเงินเป็นกอบ มีเงินเป็นถัง “จ่ายท่อน้ำเลี้ยง” ดูแล “ผู้รักประชาธิปไตย” ได้เล่า..ที่ผ่านมาเลือกตั้ง ส.ส.ทุกที ก็สอบตกตลอด เพราะไม่มีเงินสู้!!!ขึ้นบัญชี “วิเชียร ขาวขำ”.....เหมือนกับเป็นการตอกย้ำ....สร้างวีรกรรม ซ้ำเติมศัตรู??
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

เลิกจองล้าง จองผลาญ!!!
ความสามัคคี ปรองดอง สมานฉันท์ ไมตรี จะเกิดได้ด้วย น้ำมือ ของ “มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้เป็นหัวหน้ารัฐบาล???ตามกวาดล้างเช็ดถูก “ผู้รักประชาธิปไตยเสื้อแดง”..ยิ่งจะเพิ่มดีกรีความเกลียดชัง ให้แตกแยก เป็นมหาอมตะนิรันดร์กาล ยากที่จะมาบัดกรีกันได้จะมากระแทกกระทั้น...แดกดัน กันทำไมชัยชนะครั้งนี้ ถ้า “รัฐบาล” มีชัยเหนือ “ประชาชน” ย่อมมีแต่ความแตกแยก...ฉะนั้น “รัฐบาล” ควรจะรูดซิปปาก โดยเฉพาะ “หมอท็อป” น.พ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์, “เทพไท เสนพงศ์” โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ “สาธิต ปิตุเดชะ” รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ควรระวังวาจาทิ่มแทง!!!สถานการณ์วันนี้....ต้องเน้นสามัคคี?....อย่าให้มี คำพูดยั่วยวนแก่คนเสื้อแดง???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

‘เพชร’ ย่อมเป็น ‘เพชร’!!!
สถานการณ์ สร้างให้เป็น “วีรบุรุษ” ไปเรียบร้อยเบ็ดเสร็จ???ยกหัวแม่โป้ง ซูฮกให้ อย่างหมดตัว และหัวใจ ให้กับ “ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร” ผู้ว่าฯกทม. ผู้ไม่เลือกข้าง เลือกเส้นกับใครดูแล “เหลือง” ดูแล “แดง”......อย่างโจ่งแจ้ง ไม่เลือกฝ่ายจนทำให้ คนในพรรคประชาธิปัตย์ ผู้มีจิตใจคับแคบเป็น “รูเข็ม” อิจฉามารศรี “คุณชายสุขุมพันธุ์” กันอย่างออกหน้าออกตา....พากันออกมากล่าวหาท่าน ว่าสิ่งที่ทำไป เพื่อโปรประกันดาตัวเอง ให้ดีเด่นดังในการก้าวขึ้นมาเป็น “นายกรัฐมนตรี”!!!“คุณชาย” ท่านทำตามสำนึก....แต่พวกนี้มองเป็นข้าศึก..นึกไม่ถึง จะอิจฉา ถึงปานนี้???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker