บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นพดล ซัด มาร์ค สร้างสถานการณ์โยนบาปทักษิณ

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_67783

“นพดล”ซัด“อภิสิทธิ์” บริหารงานแบบเด็ก ๆ จ้องกล่าวหา“ทักษิณ” ชี้ เหตุระเบิดสร้างสถานการณ์โยนบาปอดีตนายกฯ อ้าง ทำไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา...

วันที่ 28 ก.พ. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า เหตุระเบิดไม่ได้อยู่นอกเหนือการคาดหมาย และอาจเกี่ยวข้องกับคดียึดทรัพย์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า นายอภิสิทธิ์ กำลังพูดให้คนเข้าใจผิดคิดว่า พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่เบื้องหลังเหตุระเบิด ซึ่งต้องขอปฏิเสธโดยสิ้นเชิง เพราะถามว่าอดีตนายกฯ ทำแล้วได้อะไรขึ้นมา มีประโยชน์หรือผลดีหรือไม่ เมื่อคำตัดสินออกมาแล้วมันเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้

นายอภิสิทธิ์ ยังคงไม่โตเป็นผู้ใหญ่ บริหารประเทศในรูปแบบเด็ก เมื่อทำอะไรไม่ได้ ทำอะไรไม่สำเร็จก็จะโยนความผิดให้คนอื่น ทั้งๆ ที่ยังไม่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ชัดเจน นายอภิสิทธิ์ในฐานะผู้นำประเทศควรที่จะแสดงศักยภาพ ไปจับกุมตัวคนร้าย หรือน่าจะเตรียมมาตรการรองรับเพราะคาดการณ์ไว้แล้ว และควรสอบถามจากเจ้าหน้าที่ก่อนที่จะมาโยนบาปให้คนอื่น เชื่อว่าเรื่องนี้เป็นการสร้างสถานการณ์แล้วโยนความผิดให้ พ.ต.ท.ทักษิณ

“นายอภิสิทธิ์ต้องรีบจับตัวคนร้ายมาสอบสวนความจริงให้ได้ ถ้าจับตัวคนร้ายไม่ได้จะเป็นผลร้ายต่อประเทศ ทำให้สถานการณ์คลุมเครือ และ ถ้าทำไม่ได้ก็ควรพิจารณาตัวเอง ลาออกไปเสียดีกว่า ขอร้องให้เลิกโยนบาปให้อดีตนายกฯ เสียที วันนี้ท่านบอบช้ำมาเยอะแล้ว โดนกระทำจนยากเกินที่จะทานทนแล้ว” นายนพดล กล่าว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker